Toni Kroos chính thức cập bến Real Madrid

19:19, 17/07/2014
|

(VnMedia) - Sau màn trình diễn ấn tượng giúp đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014, Toni Kroos đã đặt bút kí bản hợp đồng 6 năm với Real Madrid.

Với quyết tâm cạnh tranh chức vô địch La Liga và duy trì vị thế số 1 ở đấu trường Champions League, Real Madrid đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos từ Bayern Munich. Theo xác nhận của đội bóng Hoàng gia, tiền vệ người Đức đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với sân Bernabeu.

“Toni Kroos đã là cầu thủ của Real Madrid. Tiền vệ 24 tuổi này sẽ gia nhập Bernabeu sau màn trình diễn ấn tượng ở VCK World Cup 2014, giải đấu mà anh dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA. Kroos đã có tỉ lệ chuyền bóng thành công là 85% và là cầu thủ di chuyển nhiều nhất (82,6 km)”, thông báo trên trang chủ Real Madrid.

Ảnh minh họa
Toni Kroos đã trở thành người của Real Madrid

Ngay sau đó, Chủ tịch Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge đã gửi lời tri ân tới Toni Kroos, ngôi sao mà họ không thể giữ được trước lời mời hấp dẫn từ phía Real Madrid.

“Chúng tôi cảm ơn Toni Kroos vì khoảng thời gian ở Munich. Chúng tôi đã trải qua rất nhiều thành công. Bayern chúc cậu ấy và toàn thể gia đinh những điều tốt nhất ở Madrid và Real”, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ trên trang chủ Bayern Munich.

Real Madrid không tiết lộ chi tiết của bản hợp đồng này nhưng theo báo giới Tây Ban Nha, họ đã phải chi 24 triệu bảng để có được Toni Kroos. Đây là số tiền không lớn do tiền vệ người Đức chỉ còn lại bản hợp đồng 1 năm với Bayern Munich. Tại Bernabeu, Kroos sẽ hưởng mức lương khoảng 6 triệu euro/năm.

Trước khi trở thành người của Real Madrid, Toni Kroos đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn từ phía Man Utd, Chelsea và Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã quyết định gia nhập dàn sao Los Blancos với tham vọng vươn mình trở thành ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.

Toni Kroos là bản hợp đồng được đánh giá rất cao của Real Madrid bởi ở VCK World Cup 2014 vừa qua, tiền vệ này được FIFA xếp hạng cao nhất về màn trình diễn cá nhân. Không quá lời khi nói rằng đây là 1 trong những nhân tố quan trọng nhất giúp đội tuyển Đức giành chiếc cúp vàng thứ 4 trong lịch sử.

Với việc sở hữu Toni Kroos, Real Madrid đã tính tới khả năng bán Sami Khedira, người đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal và Chelsea.


Hoàng Ngọc - Marca

Ý kiến bạn đọc