Barca ra mắt áo đấu mùa giải 2014-2015

19:11, 16/07/2014
|

(VnMedia) - Ở mùa giải tới, Barca sẽ trở lại sử dụng màu cam trong bộ trang phục sân khách. Đây là màu áo đã từng gắn liền với Blaugrana ở mùa giải 2009-2010.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2014-15, Barca đã chính thức ra mắt mẫu áo đấu sân khách. Nếu như ở mùa giải trước, Blaugrana chọn màu cờ Catalan thì ở mùa giải năm nay, đội bóng này đã quyết định trở lại sử dụng màu cam cho bộ trang phục thứ 2. Với những thiết kế hiện đại, nhà sản xuất Nike đã mang tới bộ áo đấu khá bắt mắt.

Ảnh minh họa
Bộ trang phục sân khách mùa giải tới của Barca

Cụ thể, mẫu áo sân khách của Barca ở mùa giải 2014-15 sẽ có tông màu cam chủ đạo. 2 viền tay áo sẽ mang 2 màu xanh – đỏ truyền thống. Phía trước vẫn in hình nhà tài trợ Qatar Airway. Ở trong cổ áo, Blaugrana vẫn in dòng chữ “Mes que un club” (hơn cả một đội bóng).

Mẫu áo này có tông màu khá giống với mùa giải 2009-10 và 1992. Ở mẫu áo đấu này, nhà sản xuất Nike vẫn sử dụng công nghệ Dri-Fit, giúp cầu thủ ra sân với sự thoải mái nhất.

Trước đó, Barca đã ra mắt mẫu áo sân nhà với 2 màu xanh – đỏ truyền thống. Các CĐV xứ Catalan đang rất chờ đợi mùa giải mới bởi đội bóng con cưng của họ đã có cuộc cách mạng lớn về nhân sự trong phiên chợ Hè năm nay.

Không chỉ bổ nhiệm HLV Luis Enrique, Barca còn chào đón nhiều bản hợp đồng tiềm năng khác như Marc-Andre ter Stegen, Claudio Bravol, Ailen Halilovic, Ivan Rakitic và đặc biệt là Luis Suarez, người đã cập bến Camp Nou với bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng.

Một số hình ảnh về 2 bộ trang phục mùa giải tới của Barca

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc