Ribery chính thức làm khán giả tại World Cup

08:21, 07/06/2014
|

(VnMedia)- Tiền vệ Ribery sẽ lỡ hẹn World Cup 2014 khi chấn thương của anh sẽ không kịp bình phục. Không có Ribery, đội tuyển Pháp sẽ gặp nhiều khó khăn cho tham vọng chinh phục ngôi vương tại Brazil mùa hè này.

Tiền vệ của Bayern Munich, Ribery sẽ chính thức ngồi nhà xem các đồng đội thi đấu tại World Cup 2014 qua truyền hình vì chấn thương gân khoeo không kịp bình phục. Cùng bị chấn thương như Ribery và không thể cùng đội tuyển Pháp có mặt tại Brazil là cầu thủ Grenier của Lyon. Hai cầu thủ sẽ thay thế cho Ribery và Grenier là tiền vệ Romain Schneiderlin (Southampton) và Remy Cabella (Montpellier).

Ảnh minh họa

Ribery tỏ ra tiếc nuối khi không thể tham dự World Cup 2014

Ribery đã không thể góp mặt cùng đội tuyển Pháp ra sân trong hai trận giao hữu vừa qua. Trận đấu đầu tiên là chiến thắng 4-0 trước Nauy và trận hòa 1-1 trước Paraguay trong thời gian chuẩn bị trước kỳ World Cup 2014 vừa qua. HLV Deschamps đã cố gắng giữ Ribery ở đội tuyển Pháp cho đến trận giao hữu cuối cùng với Jamaica vào chủ nhật này nhưng điều đó đã không thành. 

Các bác sỹ của đội tuyển Pháp đã thông báo rằng tiền vệ 31 tuổi này sẽ không kịp bình phục chấn thương và rất có thể trong tương lai, Ribery sẽ không còn cơ hội dự World Cup nữa. HLV Deschamps cũng cho hay :"Ribery đã bị đau trở lại sau khi tập chạy cùng các đồng đội vào sáng 6/6. Tình trạng của Ribery đang ngày càng xấu hơn. Anh ấy không thể thi đấu trong thời gian diễn ra World Cup 2014. Không có Ribery sẽ là khó khăn cho Pháp nhưng chúng tôi sẽ tập trung chơi tốt cho từng trận đấu".

Ribery cũng tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể khoác trên mình màu áo xanh tại World Cup 2014 và trong buổi phát biểu trước báo giới, tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich đã chia sẻ suy nghĩ của mình rằng anh hoàn toàn tin tưởng vào các đồng đội sẽ chơi tốt tại World Cup 2014 và gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã và ủng hộ hết mình cho tuyển Pháp tại Brazil mùa hè này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc