M.U thêm 2 cầu thủ vào diện “thanh lý”

06:54, 29/03/2014
|

(VnMedia) - Trong tiến trình cải tổ lực lượng, Man Utd đã quyết định liệt thêm 2 cầu thủ nữa vào danh sách cần thải hồi trong mùa Hè tới.

Thất bại toàn diện trong mùa giải đầu tiên của HLV David Moyes, Man Utd đã lên kế hoạch chi tiết cho cuộc cải tổ lực lượng. Trước khi chào đón những bản hợp đồng mới, Quỷ đỏ thành Manchester đã lên danh sách những ngôi sao cần “thanh lý”. Theo SportMail, đã có 2 cái tên mới được điền vào bản danh sách này.

Ảnh minh họa
Cleverley không còn cơ hội ở lại Man Utd

Người đầu tiên là Tom Cleverley, tiền vệ thi đấu tệ nhất của M.U ở mùa giải năm nay. Trước đây, Cleverley từng được xem là cầu thủ rất tiềm năng, từng được sánh với Paul Scholes. Tuy nhiên, trong 2 mùa giải gần đây, ngôi sao 24 tuổi này bỗng nhiên chững lại một cách khó hiểu. Trong 21 lần ra sân ở Premier League mùa này, Cleverley đã mắc nhiều sai lầm đáng trách dẫn tới thất bại của Man Utd.

Bởi vậy, HLV David Moyes đã quyết định sẽ bán Cleverley trong mùa Hè tới để dọn đường chiêu mộ Toni Kroos, người sắp rời Bayern vì không đạt được thỏa thuận kí bản hợp đồng mới.

Cầu thủ thứ 2 mới được HLV David Moyes điền vào danh sách thải hồi là tài năng trẻ Wilfried Zaha, người đã được HLV Sir Alex đưa về Old Trafford ở mùa giải trước.

Ở Premier League mùa này, Wilfried Zaha chỉ có 2 lần ra sân trong màu áo Man Utd. Do không chứng tỏ được khả năng, ngôi sao chạy cánh 21 tuổi này đã bị đẩy sang Cardiff với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Khả năng trở lại Old Trafford của Zaha là không cao bởi M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ nhiều tiền vệ sáng giá khác.

Trước đó, HLV David Moyes đã có bản danh sách “thanh lý” khá dày với nhiều tên tuổi như Nani, Anderson, Darren Fletcher, Shinji Kagawa, Chicharito, Patrice Evra, Rio Ferdinand và Nemanja Vidic, người đã kí hợp đồng với Inter Milan.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc