Mourinho sẽ bán Hazard và Oscar với giá kỉ lục

06:28, 29/03/2014
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Bồ khẳng định sẽ để Hazard và Oscar ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 300 triệu bảng.

Mặc dù đang sở hữu đội hình đắt giá nhưng PSG vẫn chưa có ý định dừng lại. Bằng chứng là đội bóng này đã lên kế hoạch thâu nạp nhiều tài năng sáng giá của bóng đá thế giới, trong đó có bộ đôi Hazard – Oscar của Chelsea.

Ảnh minh họa
Mourinho sẽ bán Hazard và Oscar nếu nhận được 300 triệu bảng

Theo tiết lộ từ L’Equipes, gã nhà giàu thủ đô Paris sẽ chính thức đặt vấn đề chiêu mộ Hazard – Oscar vào cuối mùa giải này. Đây là 2 bản hợp đồng nằm trong kế hoạch cải tổ mạnh mẽ của PSG, đội bóng muốn giành Champions League trong những mùa giải sắp tới.

Trước thông tin trên, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ đồng ý bán Hazard và Oscar nếu nhận được lời đề nghị trị giá 300 triệu bảng, số tiền kỉ lục vượt qua cả 2 thương vụ khủng Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

“Nếu có luật công bằng tài chính, họ (PSG) sẽ không có tiền để mua Oscar và Hazard. Tuy nhiên, nếu không có điều luật này, họ có thể làm những điều điên rồ. Ví dụ trả 300 triệu bảng cho cả 2. Khi ấy, tôi nghĩ Chelsea sẽ đồng ý”, HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Tất nhiên, đó chỉ là phát biểu vui của Jose Mourinho bởi ông không hề muốn mất Hazard và Oscar, 2 nhân tố đang thi đấu rất thành công ở Chelsea. Tính tới thời điểm này, bộ đôi trên đã cùng nhau ghi được 22 bàn thắng ở Premier League. Đây chính là 2 miếng ghép giúp Mouteam duy trì phong độ ổn định dù đội bóng này không có một sát thủ thực sự trên hàng công.

Ngoài PSG, còn có nhiều đại gia khác ở châu Âu cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Hazard và Oscar. Trong đó có Real Madrid, Barca và Bayern Munich.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc