Mourinho lên kế hoạch chiêu mộ chân sút "hàng hiệu"

07:59, 17/03/2014
|

(VnMedia) - Chelsea đang lên kế hoạch chiêu một trong hai chân sút gây ấn tượng trong thời điểm này đó là Diego Costa hoặc Falcao. Để có nguồn chi phí cho thương vụ này, Mourinho cũng tính đến việc sẽ bán đi tiền đạo đang cho mượn là Lukaku.

Chelsea sẽ có thay đổi mới trên hàng công mùa giải tới khi Mourinho đang muốn có được một trong hai chân sút hàng đầu của bóng đá châu Âu hiện nay là Diego Costa và Falcao. Dù đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Everton theo bản hợp đồng cho mượn nhưng Lukaku vẫn không thể lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Ảnh minh họa

Lukaku chưa đủ độ chín để Mourinho giữ chân tại Chelsea

Mùa giải này Lukaku đã có được 11 bàn thắng trong 23 ra sân cùng Everton. Với phong độ vào thời điểm này, Lukaku được người hâm mộ tin rằng sẽ trở thành một Drogba mới của The Blues. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Mourinho có thể giữ chân Lukaku. Mourinho đang hướng tới Diego Costa của Atletico Madrid. Chân sút người Brazil đã có được 29 bàn thắng trong 38 lần ra sân ở mọi mặt trận cùng Atletico mùa giải này. Diego Costa đang đứng thứ 2 ở danh sách Pichichi với 23 bàn tại La Liga khi kém C.Ronaldo 4 bàn.

Chelsea sẵn sàng bỏ ra con số lên tới 50 triệu Euro để có được chân sút hàng đầu của đội chủ sân Vicente Calderon. Chelsea cũng sẵn sàng thương lượng về một cuộc trao đổi cho Torres trở lại Atletico Madrid nếu đội bóng này đồng ý. Torres đã có 7 mùa giải gắn bó cùng Atletico Madrid trước khi sang ngoại hạng Anh. Tại Atletico Madrid, Torres đã ghi được 91 bàn trong 243 trận ra sân.

Thêm vào đó, Mourinho cũng đặc biệt chú ý tới Falcao đang chơi cho Monaco. Falcao vừa chuyển tới đội bóng nước Pháp mùa giải vừa qua từ Atletico Madrid với mức giá lên tới 60 triệu Euro. Tuy nhiên, việc để có Falcao là rất khó khi anh mới chơi cho Monaco mùa giải đầu tiên và Monaco cũng không có ý định chia tay chân sút này. 

Hàng công của Chelsea mùa giải này mới chỉ có được 23 bàn thắng trên mọi mặt trận bởi bộ 3 tiền đạo Demba, Torres và Eto'o. Đây là con số đáng thất vọng khi so sánh với 11 bàn thắng của Lukaku ghi được cho Everton. Chính vì lẽ đó mà Mourinho muốn cải thiện thành tích ghi bàn của đội bóng trong mùa giải mới bằng việc chiêu mộ một chân sút đẳng cấp.


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc