Barcelona tìm được người thay thế Puyol

12:37, 16/03/2014
|

(VnMedia)- Puyol sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình vào cuối mùa giải này và vào thời điểm này Barcelona cũng đã tìm được một trung vệ xứng đáng để thay thế. Đó là cái tên Benatia đang thi đấu rất tốt tại AS Roma

Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo AS Roma, Benatia đã chơi rất ấn tượng. Anh là một cầu thủ có tốc độ và phán đoán tình huống khá tốt. Trung vệ người Maroc đang lọt vào tầm ngắm của Barcelona để thay thế Puyol trong mùa giải sau. Benatia sinh ra tại Pháp nhưng khoác áo đội tuyển Maroc. Benatia đến với AS Roma vào mùa hè năm 2013 từ Udinese nhằm thay thế cho Marquinhos đã chuyển sang Paris Saint Germain.

Ảnh minh họa

Benatia đang lọt vào tầm ngắm của Barcelona

Với đóng góp không nhỏ của Benatia tại sân Olimpico, người hâm mộ tại đây đã quên đi Marquinhos. Roma của HLV Rudy Garcia trở thành đội bóng thủng lưới ít thứ 2 tại châu Âu hiện nay chỉ với 12 bàn sau 26 trận tại Serie A. Việc Puyol ra đi tại Barca khiến ban lãnh đạo đội bóng này cần phải có một trung vệ xứng đáng khác để lấp chỗ trống và Benatia là một lựa chọn rất tốt.

Khi còn chơi cho Udinese, Benatia đã có 3 mùa giải khá thành công. Barca đã có thể chiêu mộ được Benatia từ Udinese từ năm 2010 khi họ đã có Alexis Sanchez vào thời điểm đó. Từ đầu mùa đến nay, Benatia đã chơi 26 trận và tất cả đều đá chính. Hơn nữa, Benatia có được 5 bàn thắng cho AS Roma. Với phong độ xuất sắc của trung vệ này, AS Roma đang muốn gia hạn hợp đồng với anh đến năm 2018.

Man Utd cũng là đội bóng đang để mắt tới Benatia để thay thế cho Vidic sẽ sang Inter Milan vào cuối mùa giải này. Mức giá chuyển nhượng của Benatia vào thời điểm tới sẽ vào khoảng 27 triệu Euro. Nếu Benatia về với Barcelona, đội bóng của HLV Martino sẽ hạn chế được phần nào nhược điểm chơi bóng bổng của đội chủ sân Nou Camp.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc