HLV Moyes “choáng” với thất bại của Man Utd

07:48, 17/03/2014
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Scotland cho hay, ông thực sự bị bất ngờ và không thể hiểu nổi vì sao các học trò lại thi đấu dưới phong độ ngay trên sân nhà, dẫn tới trận thua tức tưởi 0-3 trước Liverpool.

 Ảnh minh họa

HLV Moyes (trái) và Man Utd lại nhận thêm một kết quả tệ hại ở mùa giải này


Man Utd tiếp đón “The Kop” ở trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh. Đó là trận cầu gây nhiều tranh cãi khi trọng tài Mark Clattenburg cho đội khách được hưởng tới 3 quả penalty, nhưng đội trưởng của Liverpool chỉ 2 lần tận dụng được cơ hội.
 
Dù vậy, Liverpool vẫn có được chiến thắng 3-0 nhờ pha thoát xuống và làm bàn rất nhanh của Suarez ở cuối trận.
 
Phát biểu sau trận đấu, ông Moyes không giấu được vẻ thất vọng. “Đó chắc chắn không phải màn trình diễn mà tôi kỳ vọng. Tôi không hiểu nổi vì sao chuyện tệ hại lại xảy ra với Man Utd như vậy. Trước trận đấu mọi chuyện đều ổn. Toàn đội đều sung sức, tự tin và chăm chỉ tập luyện. Có thể nói chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận cầu này. Thế nhưng đáng tiếc là Man Utd đã thi đấu không thực sự xuất sắc để chiến thắng Liverpool”.
 
Ông Moyes cũng thừa nhận, Liverpool xứng đáng giành chiến thắng trước Man Utd. “Liverpool đã thi đấu tốt trong khi Man Utd lại ở một cấp độ thấp hơn. Đội chơi hay hơn xứng đáng có được chiến thắng”.
 
Trong khi đó, Wayner Rooney thì cho rằng, thất bại trước Liverpool thực sự là cơn ác mộng tệ hại nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. “Đó là cơn ác mộng không chỉ với riêng tôi. Liverpool chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng nhưng thật khó để chấp nhận kết quả này, nhất là nó diễn ra ngay tại Old Trafford”.
 
Thất bại 0-3 trước Liverpool đã khiến Man Utd kém Man City, đội đứng cuối của top 4, tới 12 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Khả năng “Quỷ đỏ” nằm ngoài cuộc chơi Champions League mùa tới là rất lớn khi mùa giải năm nay chỉ còn lại 8 vòng đấu.  


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc