C.Ronaldo có 25 pha lập công trong 5 mùa giải liên tiếp

14:40, 16/03/2014
|

(VnMedia)- Bàn thắng duy nhất của C.Ronaldo ghi vào lưới Malaga không chỉ giúp Real Madrid có được 3 điểm để xây chắc ngôi đầu mà còn giúp tiền vệ này có được 25 pha lập công liên tiếp trong 5 mùa giải đến chơi tại Bernabeu. 

C.Ronaldo đã có được 25 pha lập công trong 5 mùa giải liên tiếp chơi tại Real Madrid tính riêng ở mặt trận La Liga. Messi cũng có thể vươn tới thành tích này khi anh còn thiếu 10 bàn nữa. Đây là một thành tích chỉ riêng C.Ronaldo có được. Kể từ khi đến với La Liga mùa giải 2009-10, C.Ronaldo đã có được phong độ ghi bàn ổn định qua từng mùa giải lần lượt là: 26, 40,46, 34 và 25 bàn thắng. Tổng cộng, C.Ronaldo đã có được 171 pha lập công.

Ảnh minh họa

C.Ronaldo đang có được phong độ ghi bàn xuất sắc trong 5 mùa giải cùng Real

Messi cũng có thể vươn tới thành tích này khi tiền đạo người Argentina đang có được 15 bàn thắng tại La Liga mùa giải này. Với phong độ ghi bàn ổn định trên, C.Ronaldo đã cho thấy anh đáng giá với từng xu chuyển nhượng mà Real Madrid đã bỏ ra để có được anh từ Man Utd. C.Ronaldo đã có được sự cạnh tranh rất tốt từ những tiền đạo tầm cỡ như Gonzalo Higuain, sau đó là Benzema và bây giờ có thêm Gareth Bale.

Tài năng của những Higuain và Benzema tạo cảm hứng cho C.Ronaldo chứng tỏ anh còn tài năng hơn họ nhiều. Giá chuyển nhượng 100 triệu euro của Bale tạo cảm hứng cho Ronaldo chứng tỏ anh còn xứng đáng hơn cả con số 100 triệu euro. Khi C.Ronaldo đã rũ bỏ được sức ép của cầu thủ từng là đắt giá nhất thế giới, đã vượt qua nỗi lo lắng phải chơi bên cạnh cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện thời, đã một tay đưa Bồ Đào Nha tới World Cup trong cuộc chiến tay đôi với Ibrahimovic và Thụy Điển, đã từng làm việc với những biểu tượng của chiến thắng, của sự tự tin và bản lĩnh như Sir Ferguson và Jose Mourinho.

Cũng nhờ có phong độ ổn định của C.Ronaldo mà Real Madrid vẫn đang bất bại kể từ đầu năm 2014. Đây sẽ là bước đệm tâm lý quan trọng cho Real Madrid trong cuộc đối đầu với Barcelona vào cuối tuần tới.


Chính Nghĩa - Marca

Ý kiến bạn đọc