Lewandowski xác nhận đầu quân cho Bayern Munich!

12:58, 25/09/2013
|

(VnMedia) - Một tin không thể vui hơn cho các CĐV Bayern Munich. Tiền đạo số 1 của Borussia Dortmund – Lewandowski sẽ chính thức đầu quân cho “hùm xám” vào tháng 1/2014!

 Ảnh minh họa

 Lewandowski xác nhận đầu quân cho Bayern Munich


Ngay sau chiến thắng 2-0 của Dortmund trước 1860 Munich tại cúp Quốc gia Đức, Lewandowski đã có những chia sẻ thẳng thắn và công khai về tương lai của mình. Trả lời kênh thể thao thao Sport1, Lewandowski tiết lộ anh cơ bản đã là người của Bayern Munich.
 
Theo tiền đạo người Ba Lan này, anh còn hợp đồng với Dortmund tới hết năm 2013. Chính vì vậy, Lewandowski chỉ có thể đặt bút ký vào bản hợp đồng đã được đội bóng xứ Bavaria soạn sẵn vào tháng 1/2014.
 
“Đó là thông tin chính xác. Tới tháng 1/2014 tôi mới có thể trực tiếp ngồi đàm phán và ký kết hợp đồng với Bayern Munich”, chân sút 25 tuổi này cho hay.
 
Đây là thông tin rất bất ngờ với các CĐV Bayern Munich cũng như với chính CĐV của Dortmund. Trong suốt nhiều tháng qua, kể từ sau trận chung kết Champions League với Bayern Munich, BLĐ Dortmund vẫn quả quyết giữ chân bằng được Lewandowski sau khi đã để mất Mario Gotze vào tay đối thủ không đội trời chung này.
 
Lewandowski là một trong những cái tên đình đám nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè qua. Sở hữu chiều cao lý tưởng, kỹ thuật và khả năng săn bàn cực hiệu quả, tiền đạo mới 25 tuổi này trở thành mục tiêu đeo đuổi của rất nhiều đội bóng lớn như Real Madrid, Man Utd, Man City, Bayern Munich….
 
Vào thời điểm đó đã có tin cho hay Lewandowski sẽ đầu quân cho Bayern Munich nhưng chủ tịch Aki Watzke đã đăng đàn bác bỏ mọi thông tin liên quan tới chân sút người Ba Lan. Theo ông Aki Watzke, bất chấp phải đón nhận rủi ro do Lewandowski chỉ còn 1 năm hợp đồng, Dortmund vẫn không hề có ý định bán cầu thủ chủ chốt của mình để tránh mất trắng.
 
Một khi sở hữu Lewandowski, Bayern Munich sẽ thực sự trở thành con “ngáo ộp” với không chỉ giải Bundesliga mà còn cả các đội bóng lớn ở châu Âu. “Hùm xám” hiện sở hữu chân sút Mario Mandzukic đang đạt phong độ cao sẽ kết hợp với Lewandowski trên hàng công. Ngoài ra họ còn có một hàng tiền vệ đông đảo và cực kỳ chất lượng như Ribery, Robben, Bastian Schweinsteiger, Toni Kroos, Thomas Müller, Javi Martinez và tân binh Mario Gotze.


Minh Quang - (ESPN, Goal)

Ý kiến bạn đọc