Zabaleta tố Rooney dối lòng ở derby Manchester

20:38, 24/09/2013
|

(VnMedia) - Hậu vệ người Argentina đã lên tiếng phản pháo Wayne Rooney, người đã đánh giá thấp trận derby thành Manchester với Man City, đối thủ mà M.U vừa để thua với tỉ số 1-4.

Do không muốn chịu áp lực ở trận derby với Man City, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cho rằng, đây không phải trận đấu lớn nhất của Man Utd trong phạm vi nước Anh. Thay vào đó, gã Shrek đánh giá rất cao cuộc đối đầu với Liverpool.

Và ở trận derby vừa qua tại Etihad, Rooney và các đồng đội đã phải nhận thất bại tủi hổ với tỉ số 1-4. Sau trận đấu, hậu vệ Man City, Pablo Zabaleta cho rằng, Rooney đã dối lòng khi khẳng định, đây không phải trận đấu “lớn” của Quỷ đỏ.

Ảnh minh họa

“Tôi đã nhìn thấy anh ta hoạt động rất tích cực. Đó là minh chứng cho thấy trận đấu này có vai trò quan trọng chẳng kém trận gặp Liverpool. Rooney là 1 trong những nhân tố quan trọng của Man Utd. Anh ta cố gắng hơn những người khác của Man Utd”, Zabaleta chia sẻ.

Thực tế, ở trận derby vừa qua, Wayne Rooney đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Anh chính là tác giả của bàn thắng danh dự cho Man Utd. Đáng tiếc là màn tỏa sáng ấy không đủ để Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại nặng nề.

Báo giới Anh cho rằng phát biểu của Rooney có tính hạ thấp kình địch Man City trước trận derby. Tuyên bố ấy đã phần nào đụng chạm tới sự tự kiêu của dàn sao The Citizens. Hệ quả thì ai cũng biết, Man Utd đã phải nhận thất bại thứ 2 kể từ đầu mùa. Điều đáng buồn là Man Utd đang dần trở nên nhạt nhòa trong những trận đấu lớn tại xứ sở Sương mù (hòa Chelsea, thua Liverpool và Man City).


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc