Pirlo chuẩn bị gia nhập Ngoại hạng Anh?

07:10, 25/09/2013
|

(VnMedia) - Thông tin từ Italia cho hay, Pirlo đang rộng đường tới với giải Ngoại hạng Anh sau khi CLB Juventus tỏ ra lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với cựu ngôi sao của AC Milan.

 Ảnh minh họa

 Pirlo sẽ tới Ngoại hạng Anh?


Kể từ khi đầu quân cho Juventus cách đây 2 năm, Andrea Pirlo nhanh chóng trở thành thủ lĩnh ở tuyến giữa của “lão bà”. Sự xuất hiện của tiền vệ người Italia nhanh chóng đem lại sinh khí mới để giúp Juventus thống trị giải Serie A trong 2 mùa giải qua.
 
Tuy nhiên, HLV Antonio Conte lại chưa hề có động thái gì muốn giữ chân Pirlo. Giới thạo tin cho rằng, chiến lược gia này muốn Pirlo cống hiến nhiều hơn nữa trong thời gian tới trước khi đi đến quyết định đề xuất gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Điều đó được thể hiện qua việc Pirlo 2 lần bị thay ra giữa chừng ở 2 trận đấu vừa qua của Juventus. Điều này hoàn toàn trái ngược với mùa giải trước khi Pirlo chỉ duy nhất 1 lần lâm vào tình cảnh đó.
 
Trong trường hợp Pirlo và Juventus không tìm được tiếng nói chung trong 2 tháng tới, gần như chắc chắn cầu thủ 34 tuổi này sẽ ra đi vào tháng 1/2014, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.
 
Nếu phải ra đi, Pirlo sẽ nhắm tới Ngoại hạng Anh và La Liga. Hiện tại có tới 4 đội bóng là Man Utd, Chelsea, Arsenal và Tottenham đang sẵn sàng chào đón tiền vệ có lối chơi kỹ thuật này.
 
Theo Sportmail, sự quan tâm của các đội bóng Anh chưa chắc đã đủ sức thuyết phục Pirlo phiêu lưu tới xứ sở sương mù vì Pirlo cũng là mục tiêu được Real Madrid ngó tới.
 
Trước đây, Pirlo từng bóng gió muốn được thi đấu dưới trướng của ông thày cũ Ancelotti khi vị HLV này còn dẫn dắt Chelsea. Do đó nếu nhận được sự chào đón của Ancelotti, Pirlo có thể sẽ chọn Real Madrid. Nhưng dù sao đó cũng là cơ hội cho những Chelsea, Arsenal hay Man Utd cạnh tranh để sở hữu một cầu thủ bậc thầy kỹ thuật như Pirlo.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc