Ibrahimovic gắn bó với PSG tới 2016

13:50, 25/09/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã xóa bỏ những nghi ngờ về việc anh sẽ ra đi khi quyết định ký gia hạn hợp đồng với PSG tới năm 2016.


Trong mùa Hè vừa qua, Zlatan được cho là có thể sẽ ra đi sau đúng 1 mùa giải gắn bó với PSG vì không cảm thấy hào hứng với bóng đá Pháp cũng như với chính đội bóng này. Tuy nhiên đã không vụ chuyển nhượng nào được thực hiện, ngôi sao người Thụy Điển này vẫn ở lại sân Công viên các hoàng tử để sát cánh cùng các đồng đội tại PSG trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch Ligue 1 mới giành được.


Ảnh minh họa

Ibra ở lại, đó là điều đáng mừng với PSG


Khả năng ra đi của tiền đạo 31 tuổi này cũng không còn sau khi anh đồng ý ngồi vào bàn đàm phán và chính thức ký gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với PSG. Với hợp đồng mới này, Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử tới năm 2016. Điều đó cũng có nghĩa là có thể tiền đạo người Thụy Điển sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao tại đội bóng Pháp này bởi khi đó anh sẽ bước sang tuổi 35.

Trả lời phỏng vấn sau lễ ký kết, Ibrahimovic cho biết: “Tôi đã nói rằng tôi sẽ ở lại PSG nếu đội bóng này muốn điều đó. Giờ thì tôi tin họ thực sự muốn tôi ở lại. Tôi sẽ chỉ ngừng việc thi đấu khi đã lên đến đỉnh cao và đạt được mọi thứ mình muốn và giờ tôi vẫn thấy còn nhiều điều nữa cần phải nỗ lực phấn đấu để có được. Chúng tôi đã tạo được vị thế nhất định trong làng bóng đá châu Âu và khiến mọi đối thủ lớn phải dè chừng. Tuy nhiên như thế là chưa đủ, tôi muốn những danh hiệu lớn và đó là lý do khiến tôi quyết định ở lại”.


Phương Lâm - Sports

Ý kiến bạn đọc