Đêm nay, Gotze ra mắt Bayern Munich

10:22, 17/08/2013
|

(VnMedia) - HLV Pep Guardiola của Bayern Munich vừa khẳng định tiền vệ tân binh Mario Gotze sẽ có tên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt trong khuôn khổ Bundesliga diễn ra vào đêm nay.

 

Gia nhập Bayern từ hồi đầu Hè, thế nhưng cho đến giờ, Mario Gotze vẫn chưa thi đấu trận chính thức nào cho đội bóng mới. Tiền vệ ngôi sao người Đức này đã dính chấn thương gân khoeo từ cuối mùa giải trước khi còn thi đấu cho Dortmund và chưa thể ra sân kể từ hồi tháng Tư.

 

Thực ra Gotze đã trở lại và đã thi đấu trong một trận giao hữu của Bayern với câu lạc bộ Gyor của Hungaria và ghi được 1 bàn thắng. Tuy nhiên nếu được ra sân ở trận đấu với Eintracht Frankfurt, đây mới có thể xem là trận anh chính thức ra mắt cổ động viên của đội bóng mới.


Ảnh minh họa

Gotze trở lại giúp Pep Guardiola có nhiều sự lựa chọn hơn nơi hàng tiền vệ


Trả lời phỏng vấn, HLV Pep Guardiola cho biết: “Nếu Gotze đã bình phục hoàn toàn chấn thương, anh ấy sẽ có nhiều cơ hội để được ra sân ở trận đấu với Frankfurt này. Gotze đang từng bước trở lại và sẽ có tên trong chuyến đi tới Frankfurt này. Gotze đã thi đấu 30 phút trong trận đấu Gyor. Gotze không chạy nhiều như Ribery hay David Alaba nhưng anh ấy là một cầu thủ thông minh và là một người thực sự đặc biệt”.


Cùng trở lại ở trận đấu với Eintracht Frankfurt này như Gotze còn có tiền vệ Bastian Schweinsteiger và Rafinha khi chấn thương mắt cá của họ đã ổn. Trong khi đó hậu vệ trái Diego Contento cũng đã bình phục chấn thương bàn chân để trở lại.


Phương Lâm - Soccerway

Ý kiến bạn đọc