Rooney trở lai đội hình Man Utd

09:28, 17/08/2013
|

(VnMedia) - Tin vui cho Man Utd trước trận đấu với Swansea, tiền đạo Wayne Rooney sẽ quay trở lại danh sách đăng ký thi đấu và sẵn sàng ra sân.

 

Tối nay, Quỷ đỏ sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa giải mới 2013/14 gặp đối thủ khó nhằn là Swansea. HLV David Moyes về cơ bản không gặp vấn đề gì lớn về lực lượng khi tính đến thời điểm này chỉ có Rafael và Chicharito đang dính chấn thương, khả năng ra sân của Ashley Young và Nani cũng là 50-50, những trụ cột khác đều sẵn sàng cho trận đấu này.

 

Đáng mừng nhất cho đội bóng áo đỏ đó là Wayne Rooney sẽ quay trở lại danh sách thi đấu ở trận này sau một thời gian dài vắng bóng vì chấn thương. Tiền đạo này đã thi đấu 65 phút trong trận giao hữu mới đây giữa ĐT Anh và ĐT Scotland và có thể xem là đã hoàn toàn bình phục để có thể đá chính ở trận gặp Swansea.

 

Ảnh minh họa

Rooney đã tập luyện và thi đấu trở lại


Cho dẫu vẫn còn những khúc mắc về chuyện tương lai vẫn chưa được giải quyết, tuy nhiên trong ngày hôm qua, Rooney đã có buổi tập trọn vẹn đầu tiên tại Carrington và sau đó di chuyển tới xứ Wales cùng cả đội. Nếu ra sân ở trận đấu này, đây sẽ là trận đấu đầu tiên của R10 cho Quỷ đỏ kể từ sau khi tuyên bố muốn ra đi và sau khi HLV Alex Ferguson chính thức giải nghệ.

 

Cùng trở lại danh sách thi đấu của Man Utd còn có Michael Carrick sau khi tiền vệ này đã khỏi bệnh đau mắt. Tiền vệ tân binh Wilfried Zaha nhiều khả năng cũng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho Quỷ đỏ tại Premier League. Anh hoặc Valencia sẽ đá chính ở trận đấu này bên hành lang cánh phải sở trường.


Phương Lâm - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc