Kaka sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải

12:45, 13/04/2013
|

(VnMedia)- Tương lai của Kaka tại Real Madrid không còn sáng sủa khi tiền vệ người Brazil không thể cạnh tranh vị trí chính thức với những ngôi sao tại sân Bernabeu.
 
Đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbache đang thương thảo hợp đồng với Real Madrid về Kaka và nhiều khả năng tiền vệ người Brazil sẽ chia tay sân Bernabeu vào cuối mùa giải này. Mục tiêu của Real Madrid muốn bán Kaka đó là để có đủ tài chính để chi trả mức lương cho C.Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đang được Real Madrid đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2018.

Ảnh minh họa

Kaka sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này

Thời hạn bản hợp đồng của C.Ronaldo và Real Madrid đến 2015. C.Ronaldo tỏ ra không hài lòng với mức lương hiện tại so với những gì anh đã cống hiến cho Real Madrid. Phía Real đã đề nghị mức lương 15 triệu euro để gia hạn hợp đồng nhưng chừng đó là chưa đủ với C.Ronaldo. Chính vì điều đó, Real Madrid rất muốn bán Kaka để có thể giữ chân được C.Ronaldo.
 
Bán Kaka đi, Real Madrid cũng đỡ đi một khoản không nhỏ khi mà tiền vệ người Brazil đang nhận được mức lương 9 triệu euro/năm. Việc thương thảo hợp đồng với Fernebache đang được tiến hành. Ban lãnh đạo của Fernebache đã có buổi làm việc với chủ tịch Perez. Fernebache đang muốn có những ngôi sao mới để có thể cạnh tranh với kình địch Galatasaray ở giải quốc nội.
 
Đây cũng là phương án lựa chọn không tồi cho Kaka bởi anh cần được thi đấu nhiều hơn nếu muốn có mặt trong đội hình của Brazil tham dự World Cup 2014. Nếu ở lại Real Madrid thêm một mùa giải nữa, Kaka cũng không thể cạnh tranh với những C.Ronaldo, Ozil hay Di Maria.    


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc