Man City lại nhảy vào tranh giành tài năng người Đức

15:39, 12/04/2013
|

(VnMedia) - Ấn tượng với phong độ và lối chơi hiệu quả của Mario Gotze, Man City quyết định nhảy vào cuộc đua cùng Arsenal tranh giành tiền vệ người Đức này.

 Ảnh minh họa

 Gotze (trái) đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng Anh


Cầu thủ mới 20 tuổi này đang được đánh giá là một trong số ít tiền vệ trẻ tài năng nhất hiện nay. Bản thân Mario Gotze từng không ít lần thổ lộ muốn tới thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể trong cuộc trả lời phỏng vấn của kênh thể thao Đức Sport1, Gotze tiết lộ Real Madrid, Barcelona và Man Utd chính là những đội bóng anh mong muốn được đầu quân để tiếp tục phát triển tài năng.
 
Tuy nhiên, do Dortmund định giá Gotze quá cao lên tới 35 triệu bảng nên rốt cuộc giấc mơ vẫn chỉ là giấc mơ với cầu thủ này. Thế nhưng tham vọng tới xứ sở sương mù thi đấu lại sống dậy với Gotze khi Man City chính thức ngỏ ý muốn có sự phục vụ của anh.
 
Thậm chí tờ Kicker còn khẳng định, giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City còn đã có buổi gặp mặt với đại diện của Gotze, ông Volker Struth hồi tháng 3 vừa qua. Nhưng thông tin cụ thể của buổi gặp mặt này không được tiết lộ.
 
Với khả năng tài chính của mình cùng tham vọng chinh phục các danh hiệu lớn ở mùa giải sau, “The Citizens” có thể sẽ “mở két” để có được bản hợp đồng chất lượng.
 
Trước sự xuất hiện của Man City, Arsenal có lẽ sẽ phải tăng tốc trong các cuộc đàm phán với đội bóng vùng Ruhr nếu không muốn trở thành kẻ đến sau.
 
Gotze đang cùng Dortmund bay cao ở đấu trường Champions League. Đội bóng Đức vừa đánh bại Malaga để góp mặt ở vòng bán kết cùng 3 “ông lớn” Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona. Tính tới thời điểm này, Gotze đã có 14 bàn thắng cho Dortmund. Anh cũng 22 lần được góp mặt trong màu áo tuyển quốc gia.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc