Hậu vệ Arsenal bất ngờ rơi vào tầm ngắm của Guardiola

09:14, 13/04/2013
|

(VnMedia) - Tân vương Bundesliga xác nhận, hậu vệ Laurent Koscielny của Arsenal là một trong số mục tiêu cần chiêu mộ hàng đầu của HLV Guardiola nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ của “hùm xám”.
 

Ảnh minh họa
Laurent Koscielny (phải) trong một lần đụng độ với Bayern Munich

Dù phải chờ tới ngày 14/7 HLV Guardiola mới chính thức tiếp quản chiếc ghế của người tiền nhiệm Jupp Heynckes. Nhưng ngay từ bây giờ chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên kế hoạch chiêu binh khá rầm rộ. Không chỉ quan tâm tới chất lượng của hàng tiền đạo (bổ sung Robert Lewandowski), cựu HLV của Barca còn muốn gia cố thêm cho hàng thủ.
 
Do trung vệ người Bỉ Daniel van Buyten sẽ ra đi vào mùa hè này nên Bayern Munich đã lên danh sách một loạt cầu thủ có khả năng thay thế. Ngoài cái tên Laurent Koscielny, Mats Hummels của Dortmund cũng là một giải pháp được “hùm xám” tính tới.
 
Tuy nhiên, dường như HLV Guardiola “kết” Laurent Koscielny. Hậu vệ người Pháp này vốn là mục tiêu theo đuổi của Guardiola khi ông còn dẫn dắt Barcelona nhưng bất thành.
 
Laurent Koscielny hiện đang có những tháng ngày không được như ý tại Arsenal. Anh đang vấp phải sự cạnh tranh từ 2 người đồng đội Thomas Vermaelen và Per Mertesacker, cho dù ông Wenger vẫn một mực khẳng định, Koscielny là “trái tim” của hàng thủ Arsenal.
 
Bản thân Koscielny cũng dành tình cảm cho “The Gunners” và tuyên bố sẽ vẫn trung thành với đội bóng này. “Tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Arsenal. Đội bóng vẫn tin tưởng và tạo cơ hội cho tôi vì vậy tôi rất hạnh phúc với cuộc sống tại London”.
 
Do Koscielny còn tới 4 năm hợp đồng với Arsenal nên chắc chắn phí phá bỏ hợp đồng sẽ không nhỏ. Tuy nhiên, theo báo chí Anh, với tiềm lực tài chính và danh tiếng của mình, không có gì ngạc nhiên nếu Bayern Munich sớm có được mục tiêu mình theo đuổi.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc