Mourinho nghi ngờ học trò "đâm sau lưng"!

19:03, 03/02/2013
|

(VnMedia) - Trở về từ Granada, HLV Jose Mourinho đã nghi ngờ thái độ thi đấu thiếu nhiệt tình của các học trò dẫn tới việc họ chịu thất bại tủi hổ.

Để Barca bỏ xa 15 điểm, HLV Jose Mourinho đã từng đăng đàn thừa nhận thất bại ở cuộc chiến La Liga mùa này. Tuy nhiên, ông vẫn thể hiện sự thất vọng tột cùng khi Real Madrid bất ngờ gục ngã trên sân Granada ở trận đấu đêm qua.

“Khi chúng tôi giành chiến thắng và mọi cầu thủ chơi tốt, đó là kết quả của việc chúng tôi đã kiểm soát tốt bản thân mình. Còn nếu đội nhà thất bại thì trách nhiệm thuộc về một mình HLV trưởng. Hôm nay, chúng tôi đã không giữ được mình, đã thua, nên tôi là người hoàn toàn chịu trách nhiệm”, Mourinho tự nhận lỗi.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng thể hiện sự thất vọng khi lần thứ 4 bị đánh bại tại xứ Andalusia mùa này.

“Chúng tôi chưa từng nghĩ đến mình sẽ bị thủ hòa chứ đừng nói đến kết quả tệ hơn. Nhưng sự thật thì ngược lại, tôi cảm thất bực mình vì kết cục trận đấu này. Chúng tôi đã chơi cực tệ trong hiệp 1 và kể cả khi đã tập trung hơn trong hiệp 2 thì tôi cũng chẳng thể hài lòng được”, nhà cầm quân người Bồ nói thêm.

Ảnh minh họa

Không dừng lại ở đó, “Người đặc biệt” còn tỏ ý nghi ngờ thái độ thi đấu của các học trò, đặc biệt là Sergio Ramos, Di Maria, Fabio Coentrao, những người không tham dự trận El Clasico giữa tuần qua do án treo giò thế nhưng lại thi đấu vật vờ, không còn là chính mình. Ông Mourinho bóng gió đã bị các học trò" đâm sau lưng" ở những thời khắc quan trọng.

“Không hiểu sao mà một số cầu thủ lại tỏ ra mệt mỏi, trong khi ở trận đấu tại cúp Nhà Vua (với Barca) họ ngồi trên khán đài hoặc ghế dự bị. Ramos, Di Maria, Coentrao không chơi phút nào trong trận đấu với Barca vì bị treo giò. Marcelo, Modric, Higuain chỉ đá dự bị trận ở trận đấu này, sau đó Modric và Higuain chỉ vào sân ở hiệp 2. Vậy nhưng những gì các cầu thủ thể hiện thật đáng thất vọng và đáng ngờ".

Với thất bại trước Granada, Real Madrid nhiều khả năng sẽ bị Barca nâng khoảng cách lên 18 điểm nếu họ giành chiến thắng tại Valencia đêm nay.


Hoàng Ngọc - AS

Ý kiến bạn đọc