Đấu sớm vòng 22 La Liga, SVĐ Los Carmenes:: Real Madrid thảm bại trước Granada

08:09, 03/02/2013
|

(VnMedia)- C.Ronaldo, Benzema, Higuain, Callejón, Di María, Modric…tất cả đều “bất lực” trước một Granada chơi kiên cường và bản lĩnh trên sân Los Carmenes. Granada chiến thắng 1-0 hoàn toàn xứng đáng.
 
C.Ronaldo chơi rất tệ trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1. Hệ lụy của điều đó đã dẫn đến bàn thua của Real Madrid ở phút 22. Đây là bàn thua thứ 21 của Real Madrid tại mùa giải này. Trong tình huống C.Ronaldo đánh đầu phản lưới nhà, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã quá chủ quan khi chọn sai vị trí để cản phá.

Ảnh minh họa

Granada ăn mừng bàn thắng...

C.Ronaldo có pha sút phạt rất căng ở phút 34 của trận đấu nhưng lại đưa bóng đi trúng hàng rào của Granada. Các cầu thủ Granada đã có 45 phút của hiệp 1 thi đấu rất “đúng bài”. Những đợt phản công nhanh của các cầu thủ Granada khiến hàng phòng ngự của Real Madrid phải vất vả chống đỡ.
 
Phút 84 của trận đấu, Benzema và Callejon đã có pha bỏ lỡ đáng tiếc. Đầu tiên phải kể tới nỗ lực đi bóng của Callejon nhưng đã bị thủ thành Toño kịp thời cản phá. Tiếp đến là pha bóng một mình một khung thành của Benzema nhưng cú dứt điểm vô duyên của tiền đạo người Pháp lại đi ra ngoài trong sự tiếc nuối của các CĐV Real Madrid có mặt trên sân vận động Los Carmenes.
 
Coentrao của Real Madrid đã có một trận đấu rất tệ so với Siquiera của Granada. Liên tục những pha tranh chấp tay đôi giữa hai hậu vệ này thì phần thắng luôn nghiêng về phía Siquiera. Trung vệ trẻ Varane người Pháp cũng không có được phong độ tốt khi không thể theo kèm Mainz một cách chặt chẽ. Trong khi đó, Modric đã có một trận đấu chơi tròn vai. “Head to Head” với Mikel Rico, Modric luôn giành được lợi thế lớn ở khu vực giữa sân.

Ảnh minh họa

...Real Madrid hoàn toàn "bất lực"

Với thất bại này, Real Madrid gần như không còn cơ hội đua tranh ngôi vô địch La Liga BBVA. Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Mourinho mùa giải này chỉ còn có thể ở hai mặt trận “Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha” và “Champions League”. Trường hợp xấu nhất, nếu Real Madrid không có được danh hiệu nào trong mùa giải này, có lẽ huấn luyện viên Mourinho sẽ chia tay đội chủ SVĐ Bernabeu trong mùa Hè tới.
 
Vào đêm nay, tâm điểm của vòng đấu muộn 22 La Liga sẽ là cuộc đối đầu giữa Valencia và Barcelona. SVĐ Mestalla luôn là điểm đến khó chịu cho bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, “Gã khổng lồ” xứ Catalunya chắc chắn biết mình cần phải làm gì để có được kết quả tốt nhất tại “Hang dơi”. Chỉ cần một chiến thắng nữa, Barcelona sẽ nới rộng khoảng cách với Real Madrid.

Đội hình thi đấu 2 đội:
 
Granada: Toño, Nyom, Siqueira, Ínigo López, Mainz, Mikel Rico, Recio, Torje (Juanma Ortiz, phút 87), Nolito (Iriney, phút 90), Ighalo, Aranda (Buonanotte, phút 74).
 
Real Madrid: Diego López, Arbeloa, Coentrao (Marcelo, phút 65), Varane, Sergio Ramos, Khedira (Callejón, phút 46), Xabi Alonso, Modric, Di María, Cristiano, Higuain (Benzema, phút 46).


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc