Vòng 22 La Liga, 4 giờ ngày 3/2, SVĐ Estadio Nuevo Los Carmenes :: Real Madrid dễ đến khó về

14:55, 02/02/2013
|

(VnMedia)- Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu đầy khó khăn trước đội bóng đang xếp thứ tư từ dưới lên. Granada chỉ cách nhóm “cầm đèn đỏ” 2 điểm và họ sẽ làm tất cả những gì để “cầm hòa” Real Madrid.
 
Sân khách chưa bao giờ là điểm mạnh của Real Madrid cũng như các đội bóng “làng nhàng” khác tại La Liga. Mùa giải này, Real Madrid không có được phong độ tốt trên sân khách. Chuyến làm khách tới sân “Los Carmenes” của Granada sẽ là thử thách rất lớn cho Real Madrid, đặc biệt là trong 45 phút đầu tiên của hiệp 1.
 
Granada đang có cuộc cải tổ lớn về tổ chức đội bóng. Đội chủ sân “Los Carmenes” đã quyết định sa thải huấn luyện viên Anquela sau thất bại 0-3 trước Sevilla. Thay thế vào “ghế nóng” của Granada là cái tên Alcaraz – một người đã quá quen thuộc với bóng đá Tây Ban Nha. Ông đã từng dẫn dắt những đội bóng như Almeria, Racing Santander, Cordoba…Huấn luyện viên Alcaraz vừa chấm dứt hợp đồng với đội bóng Aris của Hy Lạp.
 

Ảnh minh họa

C.Ronaldo và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại Los Carmenes

Trở về “mái nhà xưa” Tây Ban Nha để dẫn dắt Granada chắc chắn sẽ mang lại cho huấn luyện viên Alcaraz nhiều cảm xúc. Đặc biệt là trận đấu đầu tiên của ông trên băng ghế huấn luyện Granada đối đầu với Real Madrid. Nếu có một “thảm bại” xảy ra tại sân Los Carmenes, chắc chắn chiếc ghế của huấn luyện viên Alcaraz sẽ bị lung lay ngay tại vòng đấu sớm 21 La Liga BBVA. Bất lợi cho Granada đó là chấn thương của Fran Rico, Diakhate và Benitez sẽ khiến những trụ cột của đội chủ sân Los Carmenes không thể ra sân.
 
Tuy nhiên, nếu so về thành tích đối đầu từ trước đến nay thì Real Madrid vẫn hoàn toàn là “cửa trên” so với Granada. 3 trận đấu gần đây nhất với Granada, Real Madrid đều giành chiến thắng. Real Madrid vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng cũng phải xem Mourinho sẽ bố trí đội hình ra sân ra sao.
 
Khoảng cách 15 điểm với Barcelona có thể sẽ khiến Mourinho không mấy “mặn mà” với trận đấu đêm nay. Với tình thế hiện nay, người ta không loại trừ khả năng Real Madrid sẽ “buông” giải đấu La Liga BBVA để tập trung cho các mặt trận Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và Champions League.
 
Dự đoán: Granada 1-3 Real Madrid
 
Một trận đấu khác cũng rất đáng được chú ý đêm nay đó là cuộc đối đầu giữa Español – Levante. Sau màn khởi đầu ấn tượng đầu mùa giải, Levante đang có dấu hiệu đi xuống trong giai đoạn lượt về của La Liga BBVA. Ngoài cú ngã tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha (thất bại 0-3 trước Real Zaragoza), Levante đã trải qua 2 trận thua liên tiếp tại La Liga BBVA. Khoảng cách giữa Levante và đội bóng xếp cuối của top 6 là 1 điểm, nhưng họ sẽ bị thụt lùi sâu hơn nếu không có kết quả khả quan tại Cornella – El Prat của Español. Chuyến hành quân tới xứ Cataluña của Levante sẽ rất khó khăn.
 
Dự đoán: Español 2-2 Levante
 
Lịch thi đấu vòng 22 La Liga:
 
Thứ bảy, 02/02/2013:
 
3 giờ 30 : Real Valladolid – Athletic Bilbao
22 giờ : Osasuna – Celta de Vigo
 
Chủ nhật, 03/02/2013:
 
0 giờ: Getafe – Deportivo La Coruna
2 giờ: Español – Levante
4 giờ : Granada – Real Madrid
18 giờ: Malaga – Real Zaragoza
23 giờ: Sevilla – Rayo Vallecano
 
Thứ hai, 04/02/2013:
 
1 giờ: Valencia – Barcelona
3 giờ: Atletico Madrid – Real Betis
3 giờ: Real Sociedad – Mallorca
 
Bảng xếp hạng sau vòng 21:

Ảnh minh họa


Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc