Chelsea chính thức bán Sturridge cho Liverpool

06:55, 03/01/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo trẻ Daniel Sturridge đã chính thức chia tay Chelsea, cập bến Liverpool với mức giá 12 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của Lữ đoàn đỏ ở kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Do không tìm được chỗ đứng trong đội hình Chelsea, Daniel Sturridge đã buộc phải chia tay Stamford Bridge. Ngay ở kì chuyển nhượng mùa Đông này, anh đã tìm được bến đỗ mới, đó là Liverpool. Trong ngày hôm qua, Sturridge đã chính thức ra mắt ban lãnh đạo và các CĐV The Kop tại sân Anfield.

Để sở hữu chân sút 23 tuổi này, đội bóng thành phố cảng đã phải bỏ ra 12 triệu bảng. Mức giá chuyển nhượng đã được 2 đội bóng đàm phán và thỏa thuận trước khi kì chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

“Tôi rất vui khi được có mặt tại đây. HLV Brendan Rodgers nói rằng ông ấy thấy tương lai của tôi. Bản thân tôi cũng muốn gắn bó tương lai của mình tại đây. Liverpool là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Họ có CĐV cuồng nhiệt và những ngôi sao đẳng cấp”, Daniel Sturridge chia sẻ trong lễ ra mắt đội bóng mới.

Ảnh minh họa
Sturridge trong lễ ra mắt màu áo Liverpool

Daniel Sturridge đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong mùa Đông năm nay và cũng là tân binh thứ 4 dưới triều đại Brendan Rodgers. Trước đó, hồi mùa Hè 2012, chiến lược gia người Bắc Ailen đã đưa về Anfield 3 ngôi sao lớn là Fabio Borini, Joe Allen và Nuri Sahin (mượn từ Real).

Sturridge sinh tại Birmingham nhưng khởi đầu sự nghiệp cầu thủ nhà nghề ở Man City trước khi chuyển tới Chelsea và ghi được 24 bàn thắng trong thời gian thi đấu ở đây. Trong màu áo mới Liverpool, Sturridge sẽ mang trên mình số áo 15. Anh có thể ra mắt các CĐV The Kop ở trận đấu cuối tuần này với Mansfield thuộc vòng 3 FA Cup.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc