Chelsea và Arsenal từ chối cơ hội sở hữu Sneijder

18:16, 02/01/2013
|

(VnMedia) - Hai đại gia thành London, Chelsea và Arsenal đã đồng loạt từ chối cơ hội sở hữu Wesley Sneijder vì mức lương quá cao của tiền vệ này.

Do không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Andrea Stramaccioni, tiền vệ Wesley Sneijder đã trở thành "món hàng" rao bán của Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa Đông 2013. Premier League được xem là điểm đến lí tưởng của ngôi sao người Hà Lan bởi hàng loạt đội bóng nước Anh đã ngỏ lời theo đuổi.

Tuy nhiên, cách đây 1 tuần, đại diện của Sneijder đã phủ nhận tin đồn cho rằng Liverpool và Tottenham đã đưa ra lời đề nghị chính thức với Inter Milan. Trong bối cảnh đó, Nerazzurri đã gạ gẫm bán ngôi sao này cho một trong hai đội bóng thành London, Arsenal và Chelsea.

Nhưng theo tiết lộ từ SportMail, cả Arsenal và Chelsea đều thẳng thừng từ chối. Nguyên nhân xuất phát từ mức lương yêu cầu quá cao của tiền vệ người Hà Lan. Ngôi sao 28 tuổi này hiện đang hưởng mức lương 200 nghìn bảng tại Giuseppe Meazza và anh không có ý định giảm khoản hậu đãi ấy khi chia tay Inter.

Ảnh minh họa
Mức lương quá cao khiến Sneijder khó tìm bến đỗ mới

Mặc dù vẫn còn bản hợp đồng tới năm 2015 với Inter nhưng mức giá phá vỡ hợp đồng của Sneijder chỉ ở vào khoảng 15 triệu bảng. Trong mùa Hè 2012, Inter đã từ chối mức giá 20 triệu bảng từ phía Man Utd. Nhưng vào thời điểm này, đội bóng nước Ý không thể tìm ra mức đề nghị cao hơn. Thậm chí, Liverpool cũng chỉ đưa ra mức giá 9,5 triệu bảng.

Do không còn sử dụng Sneijder, Inter cũng chẳng tha thiết giữ ngôi sao này để tiếp tục phải chịu khoản lương khổng lồ. Vấn đề lớn nhất khiến các đội bóng "chào thua" tiền vệ người Hà Lan chính là mức lương ấy. Nếu đồng ý giảm khoản thu nhập xuống 100 nghìn bảng/tuần, Sneijder chắc chắn sẽ trở thành món hàng "hot" của kì chuyển nhượng mùa Đông năm nay.


Hoàng Ngọc - SportMail

Ý kiến bạn đọc