Man Utd tìm người kế nhiệm Alex Ferguson

07:33, 02/01/2013
|

(VnMedia)- Huấn luyện viên Ferguson đã bước sang tuổi 71 và có ý định về hưu vào cuối mùa giải này. Mourinho, Guardiola và David Moyes là những cái tên được Man Utd kỳ vọng sẽ thay thế cho Alex Ferguson chèo lái đội bóng.
 
Dù đã bước sang tuổi 71 nhưng ngọn lửa đam mê với bóng đá vẫn cháy trong con người của Ferguson, “Trong quãng thời gian làm huấn luyện viên, tôi đã có tất cả những thành công mà tôi từng mơ ước. Đó là một chuyến hành trình lớn đối với tôi. Làm huấn luyện viên tại Man Utd, bạn luôn phải tiến lên và không được phép nhìn lại. Ngoại hạng Anh rất khắc nghiệt và tại đấu trường châu Âu, bạn cần phải mạnh mẽ hơn nữa”, Ferguson chia sẻ.
 

Ảnh minh họa

Guardiola là ứng cử viên nặng ký thay thế Ferguson tại Man Utd

Alex Ferguson mong muốn khi ông rời khỏi chiếc ghế huấn luyện của Man Utd, người kế nhiệm ông sẽ là một trong ba huấn luyện viên: Mourinho, Guardiola hoặc David Moyes. Đây đều là những huấn luyện viên xuất sắc mà ngài Alex tin tưởng rằng sẽ giúp cho “Quỷ đỏ” tiếp tục thành công trong tương lai.
 
Trong một cuộc phỏng vấn nhân dịp sinh nhật lần thứ 71 của Alex Ferguson trên kênh thể thao Abu Dhabi, chiến lược gia của Man Utd đã tiết lộ ông từng có ý định muốn ký hợp đồng với Mario Balotelli. Trong con mắt của Ferguson, Balotelli là mẫu cầu thủ phù hợp với Man Utd hơn cả C.Ronaldo và Messi.
 
Ferguson cũng đưa ra những nhận xét dành cho C.Ronaldo và Messi, “C.Ronaldo và Messi đều là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Họ có những phẩm chất khác nhau nhưng đều thi đấu rất tuyệt vời. C.Ronaldo luôn chăm chỉ tập luyện hàng giờ và điều đó đã giúp anh ấy có được những thành công. C.Ronaldo đã chơi trong đội hình của Man Utd trong 6 năm. C.Ronaldo là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất mà chúng tôi có”.
 
Ferguson cảm thấy hài lòng với lực lượng của Man Utd trong thời điểm hiện tại. Với sự trở lại của Vidic, Man Utd có thể yên tâm nơi hàng phòng ngự. Trong khi đó ở hàng công, với sự ổn định của Rooney và Van Persie, “Quỷ đỏ” vẫn đang chơi thăng hoa tại ngoại hạng Anh và có được bước đệm tinh thần tốt nhất cho đấu trường Champions League tới đây.
 
 


Chính Nghĩa - Daily Mail

Ý kiến bạn đọc