Man City trả giá cho chiến thắng trước Stoke City

10:10, 02/01/2013
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Argentina Sergio Aguero sẽ không thể cùng Man City dự vòng 3 cúp FA sau khi “dính” chấn thương gân kheo ở cuộc đối đầu với Stoke City.
 

Tối qua (1/1/2013), Man City đã đánh bại Stoke City với tỉ số 3-0 trên sân nhà Etihad. Các bàn thắng của “The Citizens” được ghi do công của Zabaleta, Dzeko và Aguero. Tuy nhiên, chiến thắng của Man City không thực sự trọn vẹn khi tiền đạo Aguero dính chấn thương gân kheo chỉ ít phút sau khi thực hiện thành công quả penalty.
 
Phát biểu sau trận đấu, trợ lý HLV David Platt cho biết, con rể của Maradona sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ này sẽ không thể cùng Man City đấu cúp FA trước đối thủ Watford.
 
“Hiện tại chúng tôi chưa thể biết đích xác mức độ nghiêm trọng của chấn thương nhưng chắc chắn Aguero sẽ không đủ sức khỏe để thi đấu vào cuối tuần này với Watford”, ông Platt nói.
 
Cũng theo vị trợ lý này, những chấn thương kiểu như vậy là khó tránh khỏi khi đội bóng phải căng sức ra thi đấu quá nhiều trận trong một thời gian ngắn.
 
Như vậy đây là lần thứ hai Aguero phải nghỉ vì chấn thương kể từ đầu mùa giải. Trước đó, cựu tiền đạo của Atletico Madrid cũng phải ngồi ngoài hơn 1 tháng vì chấn thương đầu gối sau trận thắng Southampton 3-2.
 
Tuy nhiên, một tin vui cũng đến với Man City. Tiền đạo Balotelli đã bình phục sau đợt ốm virus. Cầu thủ người Italia này đã vắng mặt 4 trận đấu gần đây của “The Citizens” nhưng giờ đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
 
Hiện tại Man City vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Man Utd 7 điểm. Cũng ở lượt trận tối qua, “quỷ đỏ” cũng giành chiến thắng đậm 4-0 trước Wigan để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bất chấp sự thách thức của thày trò ông Mancini.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc