Barca đón tin vui: HLV Vilanova đã trở lại

11:11, 02/01/2013
|

(VnMedia) - Ngay đầu năm mới Barcelona đón nhận tin tốt lành. HLV Vilanova đã bình phục sức khỏe sau ca phẫu thuật ung thư tuyến nước bọt và đã có thể chơi thể thao bình thường.
 
Adrià, con trai của ông Vilanova đã tải lên Twitter bức ảnh 2 cha con vui vẻ chơi tennis với tựa đề: “Tối nay tôi tạm biệt năm cũ bằng một trận đấu tay đôi với một nhân vật thực sự đặc biệt”.
 
Trong bức ảnh ông Vilanova trông sắc mặt rất tươi, khỏe khắn. Sự trở lại của vị HLV này nhanh hơn dự kiến rất nhiều.
 
Trước đó hôm 20/12, chiến lược gia 44 tuổi này đã trải qua đợt phẫu thuật cắt bỏ khối u ở tuyến nước bọt hồi tháng 11 năm 2011 trước khi lên dẫn dắt Barcelona, thay thế ông Pep Guardiola.
 
Mọi chuyện tưởng như tốt đẹp cho HLV Vilanova khi trong suốt 1 năm qua ông không gặp bất cứ diễn biến xấu nào về sức khỏe. Tuy nhiên, điều không mong đợi đã xảy ra ông Vilanova đã phải nhập viện vì căn bệnh cũ tái phát. Rất may là ông Vilanova đã trải qua ca phẫu thuật thành công và sớm bình phục.
 
Dự kiến ông Vilanova sẽ cùng các học trò tham gia buổi tập đầu tiên của Barcelona trong năm 2013 và dự khán ở trận Barca đấu Espanyol vào ngày 7/1 trên sân Nou Camp.


Minh Quang - (Theo AS)

Ý kiến bạn đọc