Ferdinand cảm ơn thủ thành Joe Hart cứu mạng!

12:08, 10/12/2012
|

(VnMedia) - Trung vệ Ferdinand đã lên tiếng cảm ơn thủ thành Joe Hart đã đứng ra bảo vệ mình khi một CĐV Man City lao vào sân định tấn công anh.
 

Trận derby thành Manchester đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính đúng như dự đoán. Tuy nhiên, chỉ có điều BTC sân đã không thể lường được hết sự quá khích của CĐV đội nhà. Trong suốt trận đấu, cầu thủ Man Utd liên tục phải hứng cơn mưa vật thể lạ từ các khán đài.

 Ảnh minh họa
Hart đã lao vào cứu Ferdinand trước sự tấn công của CĐV

 Ảnh minh họa
nhưng Ferdinand cũng chịu trách nhiệm vì đã kích động CĐV đội chủ nhà bằng việc ăn mừng khiêu khích


Cuối trận, sau khi Van Persie ghi bàn từ cú đá phạt hàng rào, ấn định chiến thắng 3-2 cho đội khách. Trung vệ Ferdinand đã có hành động đáp trả khi ăn mừng trước mặt CĐV Man City. Ngay lập tức cầu thủ này đã bị một đồng xu ném thẳng vào mặt, khiến anh phải nhờ tới sự hỗ trợ của lực lượng y tế vì mắt trái bị chảy máu.
 
Chưa dừng lại ở đó, một CĐV Man City đã nhảy bổ vào sân quyết ăn thua đủ với kẻ khiêu khích. Rất may cho Ferdinand, thủ thành Joe Hart đã kịp nhảy vào can ngăn đồng thời khuyên CĐV quá khích trở lại khán đài, trước khi lực lượng an ninh bắt giữ kẻ này.
 
Sau trận đấu, Ferdinand đã gửi lời cảm ơn tới Joe Hart. “Tôi muốn bày tỏ sự tôn trọng và tri ân của mình tới Joe Hart. Cậu ấy đã bảo vệ tôi trước kẻ quá khích. Những trò vui nhộn của CĐV là rất bình thường nhưng hành động vừa qua là không thể chấp nhận được”.
 
Hiện LĐBĐ Anh (FA) và cảnh sát tuyên bố sẽ vào cuộc điều tra để tìm ra những kẻ quá khích đã ném hàng loạt đồng xu xuống sân và có hành động bạo lực ở trận đấu này. Rất có thể Man City sẽ bị vạ lây từ chính việc làm của CĐV đội nhà.


Minh Quang - (Sport)

Ý kiến bạn đọc