CĐV Man Utd chặn đường gây sự với Balotelli

11:25, 10/12/2012
|

(VnMedia) - Trên đường rời sân Etihad để về nhà sau trận derby thành Manchester, Balotelli đã bị đám đông CĐV Man Utd chặn xe, chế giễu và gây sự với chân sút người Italia này.

 Ảnh minh họa

 CĐV Man Utd chặn đường Balotelli sau trận đấu


Trận đấu đáng chú ý nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh giữa Man City và Man Utd đã kết thúc với tỉ số thắng 3-2 giành cho đội khách. Với kết quả này, “quỷ đỏ” đã bỏ cách đối thủ cùng thành phố tới 6 điểm.
 
Balotelli như thường lệ là cái tên được đề cập nhiều nhất trong trận derby này. Anh thi đấu dưới sức, sẵn sàng nổi khùng khi bị mất bóng và không ít lần có những pha vào bóng mang tính triệt hạ đối phương.
 
Bước sang hiệp 2, Balotelli đã bị thay ra để nhường chỗ cho Carlos Tevez. Nhờ sự xuất hiện của cầu thủ người Argentina này, Man City dần lấy lại thế trận và ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Toure và Zabaleta. Tuy nhiên, cú sút phạt của Van Persie đã không cho “The Citizens” có được dù chỉ 1 điểm.
 
Sau trận đấu, chiếc xe Bentley GT được ngụy trang với màu sắc khá lạ của Balotelli trên đường rời sân Etihad đã bị CĐV Man Utd chặn lại. Đám đông liên tục chế giễu và có hành động gây sự với Balotelli. Rất may cuối cùng “super mario” cũng thoát khỏi đám đông bình an vô sự.
 
Dù vậy, Balotelli vẫn phải đối mặt với một tương lai mờ mịt vì sau trận đấu HLV Mancini đã kịch liệt chỉ trích thái độ thi đấu của tiền đạo này. “Tôi quý mến Balotelli nhưng có lẽ cậu ấy cần phải nghĩ lại về cách thi đấu của mình. Balotelli có tố chất để thi đấu tốt nhưng rõ ràng cậu ấy đã không làm vậy ở trận đấu với Man Utd. Tôi đòi hỏi sự cố gắng nhiều hơn nữa, chứ không phải kiểu thi đấu hời hợt như vậy”.
 
Tính từ đầu mùa giải tới nay, Balotelli mới 3 lần lập công cho đội nhà. Phong độ tệ hại cùng với thái độ bất hợp tác của tiền đạo này khiến nhiều người bắt đầu nghĩ tới một kịch bản chia tay Balotelli của Man City vào tháng 1/2013.


Minh Quang - (Mail, Soccer)

Ý kiến bạn đọc