Barca chiêu mộ thần đồng bóng đá Argentina

09:42, 25/07/2012
|

(VnMedia) - Đội bóng xứ Catalan vừa chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận với Boca Juniors để đưa tài năng trẻ mới 20 tuổi - Sergio Araujo – cập bến Nou Camp.
 

Dự kiến ngay trong ngày hôm nay (25/7) Sergio Araujo sẽ đáp chuyến bay từ Argentina tới Tây Ban Nha. Ngay sau đó tiền vệ này sẽ trải qua đợt khám sức khỏe bắt buộc trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Barcelona.
 
Phía Barcelona cho biết, trước mắt họ sẽ ký hợp đồng mượn cầu thủ này với tư cách cầu thủ thử việc. Nếu Sergio Araujo thích ứng được với đội bóng, Barcelona mới chính thức trở lại bàn đàm phán với Boca Juniors.
 
Sergio Araujo sinh ngày 28/1/1992 tại Buenos Aires. Anh trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng Atlético Atlanta. Chính ở nơi đây, Sergio Araujo đã lọt vào mắt chuyên gia săn tài năng trẻ - Ramón Maddoni. Đó chính là cơ duyên để Sergio Araujo tới với Boca Juniors, nơi từng gây dựng nên tên tuổi của huyền thoại Maradona, Riquelme.
 
Năm 2009, Sergio Araujo được đôn lên đội 1 của Boca Juniors. Cũng từ đó tài năng của tiền vệ này bắt đầu nở rộ. Sergio Araujo sở hữu lối chơi thông minh, kỹ thuật và đầy tốc độ. Sergio Araujo có được bàn thắng đầu tiên với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp vào năm 2010 vào lưới đội bóng Arsenal de Sarandí.
 
Sergio Araujo được nhiều người ví von là thần đồng của bóng đá Argentina. Anh là thành viên thường xuyên của U20 Argentina và đóng góp công lớn giúp Argentina về vị trí thứ 3 tại giải U20 Nam Mỹ.


Minh Quang - (AS)

Ý kiến bạn đọc