Man City đem cúp Ngoại hạng Anh tới Việt Nam

10:46, 22/05/2012
|

(VnMedia) - Dự kiến trong 2 ngày 7-9/6, đội trưởng CLB Man City - Vincent Kompany sẽ tới TP.HCM cùng với chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2011-2012 để giao lưu với người hâm mộ Việt Nam.

 Ảnh minh họa

 Kompany sẽ đại diện cho Man City đem cúp vô địch tới Việt Nam


Đây là thông tin rất đáng chú ý với người hâm mộ Ngoại hạng Anh nói chung và với các fan của “The Citizens” nói riêng. Vincent Kompany là cái tên nổi bật của Man City ở mùa giải này.
 
Đá vị trí trung vệ hiển nhiên Kompany không ghi được nhiều bàn thắng như các đồng đội nhưng vai trò và sự đóng góp của cầu thủ người Bỉ này đối với thành tích của Man City là rất lớn.
 
Anh là chốt chặn quan trọng cùng với Lescott trước khung thành thủ môn Hart, là thủ lĩnh hàng phòng ngự và là chỗ dựa lớn về tinh thần cho toàn đội. Kompany cũng chính là người đã ghi bàn thắng quyết định ở trận derby lượt về với Man Utd, qua đó giúp “The Citizens” san bằng điểm số với “quỷ đỏ” và leo lên ngôi số 1 bảng xếp hạng nhờ hơn hiệu số bàn thắng.
 
Chính chiến thắng quan trọng này đã tạo tiền đề để Man City bứt tốc và lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 44 năm chờ đợi. Bản thân Kompany cũng ẵm luôn danh hiệu “cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh” mùa giải 2011-2012.
 
Tại TP.HCM, Kompany dự kiến sẽ có một số buổi giao lưu với người hâm mộ Việt Nam và tham gia một số hoạt động từ thiện cũng như quảng bá hình ảnh của CLB Man City.


Minh Quang

Ý kiến bạn đọc