Mourinho: “Real sẽ thắng ngược tại Nou Camp”

10:07, 19/01/2012
|

(VnMedia) - Để thua ngược Barcelona với tỉ số 1-2 ở trận lượt đi tứ kết cúp Nhà Vua, nhưng ông Mourinho vẫn khẳng định Real Madrid còn nguyên cơ hội ở trận lượt về trên sân đối thủ!
 
C.Ronaldo là người đã mở tỉ số cho đội chủ nhà ngay ở phút 11. Tuy nhiên, lợi thế mong manh đó nhanh chóng bị Barcelona đập tan với 2 bàn thắng của Puyol và Abidal.
 
Thua trận ngay tại Bernabeu, Real Madrid sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn khi họ phải tới làm khách tại Nou Camp ở trận lượt về. Thế nhưng “người đặc biệt” vẫn khẳng định, Real Madrid sẽ đảo ngược tình thế.
 
“Tôi biết trận đấu tới sẽ rất khó khăn nhưng cơ hội vẫn mở với cả hai đội. Tôi không phải là người dễ buông xuôi. Đối với Real Madrid, mục tiêu được ưu tiên hàng đầu vẫn là La Liga. Trước mắt chúng tôi sẽ tập trung vao trận đấu với Athletic Bilbao tới đây.”
 
Về trận thua trước Barcelona, HLV Mourinho cho rằng bàn thắng của Puyol chính là tác nhân dẫn tới trận thua của Real Madrid. “Tinh thần của các cầu thủ chúng tôi đã sa sút đi rất nhiều sau bàn thắng của Puyol. Đó có thể coi là bước ngoặt của trận đấu. Vì vậy Barcelona không quá khó khăn để có thêm bàn thắng thứ hai.”
 
Khi được phóng viên đề cập tới tình huống Pepe cố tình giẫm lên tay của Messi, chiến lược gia người Bồ Đào Nha này từ chối bình luận với lý do không nhìn thấy gì.
 
Bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola thì hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. “Các cầu thủ đã có thái độ phản ứng tích cực khi bị dẫn bàn. Ghi được 2 bàn trên sân Real Madrid là điều rất quan trọng, có thể ảnh hưởng tới kết quả chung cuộc. Trước mắt toàn đội sẽ tập trung cho trận gặp Malaga và sau đó là trận lượt về với Real Madrid”.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc