Bị chê bai, Torres luyện tập.... dứt điểm!

12:18, 17/01/2012
|

(VnMedia) - Ngoài các bài tập thông thường, Torres còn tập thêm các bài tập dứt điểm để nâng cao hiệu suất ghi bàn vốn đang “lảng tránh” chân sút đắt giá nhất của CLB Chelsea.
 

Tới với sân Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 50 triệu bảng, Torres tính tới thời điểm này mới ghi được đúng 5 bàn thắng cho Chelsea qua 41 trận đấu trên tất cả các mặt trận trong hơn 1 năm qua. Do đó, cựu cầu thủ của Atletico Madrid đang phải chịu sức ép rất lớn. Anh thậm chí còn bị các CĐV chê là kẻ ăn bám.
 
Không muốn phải mang tiếng xấu và cũng để cứu lấy sự nghiệp của mình, Torres đang cho thấy sự nghiêm túc của mình bằng việc chăm chỉ luyện tập dứt điểm. Cơ hội trở lại đội hình chính của Chelsea đang mở ra cho Torres khi Drogba đang bận thi đấu CAN 2012 cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà.
 
Trợ lý kỹ thuật của Chelsea Steve Holland cũng xác nhận tin tức này. “Fernando Torres đang luyện tập rất chăm chỉ. Thông thường các cầu thủ luôn có bài tập dứt điểm xen kẽ trong luyện tập nhưng Torres vẫn muốn luyện thêm để tăng cường khả năng dứt điểm”.
 
Ông Steve Holland cũng cho rằng, Torres giống như một số cầu thủ đều trảu qua giai đoạn khó khăn nhất là khi bắt đầu sự nghiệp ở đội bóng mới. “Đôi khi bạn nỗ lực ghi bàn nhưng lại chọn vị trí tưởng như thuận lợi nhất nhưng hóa ra lại khó khăn nhất”.
 
Torres hiểu được rằng nếu không sớm cải thiện phong độ, nhiều khả năng anh sẽ bị đem bán dù Chelsea biết rằng họ không thể nào gỡ gạc được đủ số tiền 50 triệu bảng từng trả cho Liverpool.


Minh Quang - (Soccer)

Ý kiến bạn đọc