"Ngáo đá", sát hại bạn gái dã man sau... ân ái

07:05, 11/04/2015
|

(VnMedia) - Sau khi ân ái, lúc này ma túy trong người Chính ngấm và tạo ảo giác, Chính nghĩ bạn gái là trăn tinh nên đã dùng 4 con dao sát hại dã man...

Ảnh minh họa



Ngày 10/4, TAND TP Hà Nội đã đưa ra xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Chính (SN 1979, xã Bình Kiều, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) về tội “Giết người”. Chính là hung thủ đã dùng dao chém hàng chục nhát sát hại bạn gái hồi cuối tháng 10/2013.

Theo cáo buộc của Viện kiểm sát, Nguyễn Hữu Chính đã có vợ và 2 con, làm nghề MC cho các đám cưới, chương trình ca nhạc. Khoảng tháng 4/2013, Chính có thuê phòng số 202, nhà số 16, ngõ 68 phố Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội để ở trọ. Đến đầu tháng 10/2013, thông qua mạng xã hội, Chính quen biết và quan hệ tình cảm với chị Đường Thị H. (SN 1985, ở Tuyên Quang).

Trưa ngày 13/12/2013, Chính và chị H. cùng sử dụng ma túy. Sau khi sử dụng ma túy xong, Chính bảo chị H. đi mua đồ ăn về cùng ăn. Ăn xong, Chính bảo chị H. đi về. Khoảng một lúc sau, Chính đi xuống sân của tòa nhà thì thấy chị H. vẫn chưa đi về. Thấy Chính đi xuống, chị H. có hôn vào mặt Chính nên Chính có bảo chị H. lên phòng quan hệ tình dục. 

Vào phòng, khi hai người đang "say men" tình, lúc này ma túy trong người Chính đã ngấm, tạo ảo giác. Chị H. hôn Chính, anh ta có cảm giác lưỡi của chị H. thọc sâu vào cổ mình. Cảm thấy khó chịu, Chính đẩy chị H. ra nói: "Trông em giống như con trăn tinh". Chị H. nói: "Em không biết nữa vì người ta cứ bắt em như thế", chị H. dùng ngón tay búng vào người Chính.

Thấy thế, Chính lấy chiếc mắc áo bằng nhựa màu đen đánh vào chân và bả vai chị H.. Vừa đánh Chính vừa nói: "Tại sao em làm khổ anh như vậy?" Chị H. nói: "Em coi anh như một trò chơi". Do bị kích thích của chất ma túy nên Chính nghĩ nếu không giết chết chị H. thì sẽ bị chị này giết chết. Nghĩ vậy, Chính đi vào nhà vệ sinh, lấy 4 con dao và quay lại phòng.

Lúc này chị H. vẫn nằm trên giường, Chính lao tới dùng dao đâm, chém vào đầu, ngực, chân, tay bạn gái. Thấy nạn nhân vẫn còn cử động, Chính dùng ghế, cán chổi, đánh chị H. cho đến khi chị này bất động. Sau khi gây án, đối tượng bỏ đi.

Nhìn thấy Chính xuống dưới nhà, trước đó lại nghe có người phản ánh, từ phòng của Chính có tiếng khóc lóc van xin nên anh Phạm Quốc Việt, chủ nhà yêu cầu Chính cho kiểm tra phòng nhưng Chính không đồng ý.

Khi bảo vệ dân phố được gọi đến giải quyết, kiểm tra phòng 202, mọi người phát hiện xác chị Hằng chết trong phòng nên đã đưa Chính về trụ sở cơ quan công an.

Kết quả giám định cho thấy, chị H. bị 82 vết thương, tập trung chủ yếu ở vùng đầu, mặt và bàn tay. Nạn nhân chết do chấn thương sọ não và mất máu cấp do đa vết thương.

Trong máu của Chính gửi đi giám định có tìm thấy thành phần Methamphetamin, là chất ma túy thuộc nhóm kích thích thần kinh trung ương. Kết quả giám định pháp y tâm thần cho thấy, Chính có biểu hiện rối loạn loạn thần do sử dụng ma túy đá. Theo phân loại bệnh quốc tế lần thứ 10 năm 1992 về các rối loạn tâm thần và hành vi bệnh có mã số F15.5.

Viện giám định pháp y tâm thần trung ương cho biết: Tại thời điểm phạm tội, Chính có bị rối loạn loạn thần do sử dụng ma túy đá. Trước khi thực hiện hành vi phạm tội bị can Chính không có biểu hiện rối loạn tâm thần, đủ khả năng nhận thức và điều khiển hành vi. Sau khi hết tác động của chất ma túy và tại thời điểm giám định, bị can không có rối loạn tâm thần, đủ khả năng nhận thức và điều khiển hành vi.

Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, xét hành vi của bị cáo Chính là côn đồ, man rợ, HĐXX đã quyết định tuyên phạt mức án cao nhất là tử hình đối với bị cáo Nguyễn Hữu Chính về tội Giết người.

Ngoài ra, bị cáo còn phải bồi thường hơn 200 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc