Tâm sự nơi vắng vẻ, đôi nam nữ bị cướp tài sản

12:03, 12/09/2014
|

(VnMedia) - Phát hiện đôi nam nữ đang ngồi tâm sự ở bãi đất trống, Quỳnh liền dùng khúc gỗ xông vào đe doạ, cướp tài sản...

Ảnh minh họa

Đối tượng Nguyễn Văn Quỳnh tại cơ quan công an

Ngày 12/9, Công an huyện Thạch Thất (TP Hà Nội) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Quỳnh (21 tuổi, ở xã Hạ Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào tối ngày 24/8, Nguyễn Văn Quỳnh đi đến Khu Công nghệ cao Láng - Hòa Lạc để bắn chim. Tại đây, thanh niên 21 tuổi này phát hiện một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự tại một bãi đất trống nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Nguyễn Văn Quỳnh liền kiếm một khúc gỗ rồi xông vào đe dọa đôi nam nữ nhằm mục đích cướp tài sản. Quá bất ngờ, đôi nam nữ hoảng sợ chỉ biết lùi về phía sau để tránh. Lợi dụng lúc này, Quỳnh cướp chiếc túi xách, bên trong có hai chiếc điện thoại di động và giấy tờ tùy thân của cô gái treo trên tay lái xe máy rồi bỏ chạy.

Nhận được thông tin, Công an huyện Thạch Thất đã vào cuộc điều tra và nhanh chóng làm rõ đối tượng cướp tài sản là Nguyễn Văn Quỳnh.

Tại cơ quan công an, Quỳnh khai sau khi cướp được tài sản, hắn bán một chiếc điện thoại di động để lấy tiền tiêu, đồng thời cất giấu số tang vật còn lại ở gần nơi cư trú.

Hiện, Công an huyện Thạch Thất đã thu hồi toàn bộ tang vật vụ án để trao trả cho bị hại, đồng thời ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Văn Quỳnh về tội cướp tài sản.

Một cán bộ Công an huyện Thạch Thất khuyến cáo, để tránh không là nạn nhân của các đối tượng cướp, đặc biệt là các bạn trẻ nên có ý thức tự bảo vệ bản thân và tài sản của mình bằng cách không chọn những nơi quá vắng vẻ để làm nơi tâm sự...


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc