Nữ sinh "mất tích" bí ẩn khi đi dạy thêm

17:31, 11/09/2014
|

(VnMedia)- Nhắn tin cho người nhà là đi dạy thêm sẽ về nhà muộn nhưng chờ mãi không thấy về người nhà nữ sinh này đã đến cơ quan công an trình báo mất tích.

Mấy ngày nay trên mạng xã hội lan truyền thông tin tìm người thân là nữ sinh viên đang học tại trường Kinh tế Quốc dân bị mất tích sau khi đi dậy thêm.

Trên fanpage của Đại học Kinh tế Quốc dân cũng chia sẻ thông tin về một nữ sinh tên Vũ Thị Hiền (sinh viên lớp kế toán 53A – Quản trị Kinh doanh) bị mất tích trên đường đi dạy thêm. Theo thông tin đăng tải, nữ sinh Vũ Thị Hiền đi dậy thêm vào chiều 4/9 tại khu vực Trung Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhưng đến tối vẫn không thấy trở về. Kể từ thời điểm trên, người thân của Hiền nữ liên tục vào gọi số máy của em nhưng đều không liên lạc được.

Ảnh minh họa

Thông tin tìm kiếm nữ sinh viên bị mất tích được chia sẻ trên mạng xã hội.

Được biết, nữ sinh Vũ Thị Hiền quê ở xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Khi đi gia sư Hiền mặc áo xanh, kẻ sọc tăm, viền ren trắng cùng quần bò xanh, cao khoảng 1m50, dáng người vừa phải.

Để tìm hiểu thông tin, phóng viên đã liên lạc với gia đình Hiền theo số điện thoại của chị gái tên Vũ Thị Dung đăng trên fanpage, nhưng không liên hệ được.

Ảnh minh họa

Liên quan đến việc mất tích hy hưu của nữ sinh Hiền, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo của Công an phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) cho biết,  ngày 5/9, anh Dư Tuấn Huy (là anh rể của Hiền, cùng thuê trọ ở ngõ 508 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) đến trình báo về việc nữ sinh viên Vũ Thị Hiền đi dạy thêm nhưng sau đó không về nhà.

Theo nội dung anh Huy trình báo với cơ quan công an, chiều ngày 4/9/2014, Hiền đi dạy thêm và nhắn cho vợ anh Huy (chị Dung, chị gái ruột của Hiền –PV) lúc 17 giờ bảo với chị rằng, em đi dạy thêm 20 giờ tối mới về.

Nhưng tối đến gia đình anh Huy không thấy về và không liên lạc được. Gia đình anh Huy cũng đến trường tìm Hiền nhưng không thấy cô đi học. Cũng theo vị cán bộ này, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Nhật Tân đã báo cáo lên chỉ huy Công an quận Tây Hồ, đồng thời tổ chức xác minh.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Nhật Lâm

Ý kiến bạn đọc