Sự thật về thông tin kẻ giấu mặt nã súng ô tô trên cao tốc

16:49, 12/06/2014
|

(VnMedia) - Cơ quan công an khẳng định, không có việc kẻ giấu mặt dùng súng bắn gây vỡ kính xe ô tô của người đi đường trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên...

Ảnh minh họa
Kính ô tô bị vỡ là do bị gạch ném chứ không phải súng bắn

Như tin đã đưa, trong những ngày qua cộng đồng mạng xã hội lan truyền thông tin cùng với lời cảnh báo khi tham gia giao thông trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Khi xe đi qua đoạn thuộc xã Phủ Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), bất ngờ xuất hiện một nhóm người dùng súng bắn vào người đi đường.

David Nguyễn - một cư dân mạng xã hội facebook đưa lời cảnh báo: "Mọi người đi trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên chú ý, đoạn qua xã Phủ Lỗ đang có tình trạng một nhóm người giấu mặt dùng súng thể thao bắn vào các xe đang lưu thông trên đường. Hôm nay mình bị nhóm này bắn vào kính bên ghế ngồi lái xe, chỉ cách đầu 25cm, còn 1 xe biển Bắc Ninh cũng bị bắn vỡ kính sau bên lái...".

Cùng với lời cảnh báo, cư dân mạng tên David Nguyễn này đã đăng tải hình ảnh chiếc xe của người này bị vỡ hoàn toàn tấm kính cửa bên lái và một vết thủng ở kính chắn gió. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người này đã đến cơ quan Công an huyện Sóc Sơn trình báo.


Liên quan đến vụ việc, Phòng cảnh sát hình sự (PC 45 – Công an TP Hà Nội) đã phối hợp cùng công an huyện Sóc Sơn tìm gặp và làm việc với cư dân mạng có tên David Nguyễn.

Theo đó, người này khẳng định không có việc súng bắn vào cửa xe mà chỉ là bị gạch ném gây vỡ kính cửa xe ô tô, khi đi qua đoạn thuộc xã Phủ Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Cũng theo cư dân mạng David Nguyễn cho biết, khi xe bị ném vỡ kính xe ô tô, anh ta quay ra thì không nhìn thấy ai xung quanh xe, do vậy thông tin người bịt mặt, giấu mặt dùng súng bắn vào xe là không có. 

Việc David Nguyễn đăng tin lên mạng xã hội chỉ nhằm mục đích cho đối tượng ném đá nghĩ cơ quan công an đang vào cuộc mà sợ và không thực hiện hành vi nữa.

Một cán bộ tham gia điều tra vụ việc cho hay, cơ quan công an cũng đã kiểm tra chiếc xe "gặp nạn" và kết luận kính vỡ là do bị gạch ném chứ không phải do súng bắn.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc