Xác minh thông tin kẻ giấu mặt nã súng ô tô trên cao tốc

16:31, 11/06/2014
|

(VnMedia) - Ngày 11/6, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đang xác minh làm rõ thông tin về việc, một nhóm người dùng súng thể thao bắn người đi đường trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Ảnh minh họa
Lời cảnh báo cùng ảnh được cư dân mạng David Nguyên đưa lên facebook

Liên quan đến vụ việc, trước đó cộng đồng mạng xã hội lan truyền thông tin cùng với lời cảnh báo khi tham gia giao thông trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên. Khi xe đi qua đoạn thuộc xã Phủ Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), bất ngờ xuất hiện một nhóm người dùng súng bắn vào người đi đường.

David Nguyên - một cư dân mạng xã hội facebook đưa lời cảnh báo: "Mọi người đi trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên chú ý, đoạn qua xã Phủ Lỗ đang có tình trạng một nhóm người giấu mặt dùng súng thể thao bắn vào các xe đang lưu thông trên đường. Hôm nay mình bị nhóm này bắn vào kính bên ghế ngồi lái xe, chỉ cách đầu 25cm, còn 1 xe biển Bắc Ninh cũng bị bắn vỡ kính sau bên lái...".

Cùng với lời cảnh báo, cư dân mạng tên David Nguyên đã đăng tải hình ảnh chiếc xe của người này bị vỡ hoàn toàn tấm kính cửa bên lái và một vết thủng ở kính chắn gió. Ngay sau khi xảy ra sự việc, người này đã đến cơ quan Công an huyện Sóc Sơn trình báo.

Trao đổi với báo chí về vụ việc sáng ngày 11/6, một cán bộ Đội Cảnh sát Phòng chống Tội phạm về Trật tự xã hội (Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết, đã tiếp nhận đơn trình báo của bị hại và đang khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc