Đâm chết anh kết nghĩa khi đang chờ xem bóng đá

07:00, 14/06/2014
|

(VnMedia) - Trong lúc ngồi chờ xem bóng đá trên truyền hình, do xảy ra mâu thuẫn với anh kết nghĩa, Tô Văn Hải đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh Quyết, khiến anh này tử vong...

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 13/6, Công an quận Ba Đình cho biết, cùng ngày đơn vị đã phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội bắt giữ đối tượng Tô Văn Hải (17 tuổi, ở huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên) để điều tra về hành vi "Giết người".

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 2h cùng ngày, Tô Văn Hải và anh Đinh Văn Quyết (23 tuổi, quê ở Phú Thọ, là anh kết nghĩa với Hải) cùng tạm trú tại số 161/82 phố Kim Mã (phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn khi đang cùng nhau chờ xem trận khai mạc giải bóng đá World Cup 2014.

Trong lúc xô xát, Quyết đã lấy con dao gọt hoa quả giơ lên dọa chém Hải. Tuy nhiên, con dao trong tay Quyết đã bị Hải giật được. Liền đó, Hải ghì anh Quyết xuống nền nhà rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào người anh này khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Nhận được tin báo, công an phường Kim Mã và lực lượng nghiệp vụ công an quận Ba Đình đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, xác minh sự việc. Cùng ngày, công an quận Ba Đình đã phối hợp với Phòng CSHS - Công an TP Hà Nội bắt giữ Tô Văn Hải.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc