Công an Tây Ninh: Khởi tố vụ án cha giết con

14:25, 13/06/2014
|

Hôm 10.6.2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lê Minh Tâm (38 tuổi ngụ ấp Tân Tiến, xã Tân Lập, huyện Tân Biên) về tội giết người.

Vào khoảng 19 giờ ngày 5.6, sau khi ăn cơm xong gia đình anh Tâm và vợ là Nguyễn Thị Thao (34 tuổi) cùng con gái tên Lê Thị Thu Trang (7 tuổi) vào phòng ngủ. Đến khoảng 21 giờ chị Thao thức dậy đi vệ sinh, Tâm nắm tay lại không cho đi nên chị Thao đá vào chân chồng, Tâm buông tay vợ ra rồi lấy bình thủy ném nhưng không trúng.

Lúc này, do sợ bị chồng đánh, chị Thao chạy thẳng ra ngoài. Tâm liền chốt cửa lại. Trong nhà chỉ còn có Tâm và cháu Trang. Thấy vậy, chị Thao chạy qua nhà cha chồng là ông Lê Văn Tiên ở gần đó để nhờ ông qua kêu Tâm mở cửa.

Một lúc sau, ông Tiên cùng với anh Lê Văn Cỏi là anh ruột Tâm qua nhà kêu cửa nhưng Tâm vẫn không mở, đồng thời mọi người nghe tiếng hét của bé Trang. Anh Cỏi, ông Tiên và một số người dân gần đó liền dùng xà beng đập bể kiếng xông vào nhà thì thấy Tâm đang cầm con dao, mọi người liền khống chế Tâm rồi giật lấy con dao, sau đó giao đối tượng cho Công an xã Tân Lập.

Khi chạy vào buồng ngủ, mọi người phát hiện cháu Trang bị thương ở cổ nên đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Do vết thương quá nặng nên cháu Trang đã tử vong.

Theo người nhà cho biết, Tâm có biểu hiện của bệnh tâm thần. Cách đây 3 năm gia đình có đưa đi điều trị ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2, Đồng Nai.


Theo Báo Tây Ninh

Ý kiến bạn đọc