Dự án chạy đua phá rào, trưng pano quảng cáo

06:59, 24/09/2015
|

(VnMedia) - Khi thị trường bất động sản có dấu hiệu ấm trở lại, nhiều chủ đầu tư dự án ngay lập tức đã phá rào, quây tôn, trưng pano để quảng cáo dự án.

Thời điểm thị trường chết yếu, việc đi tìm danh tính của các chủ đầu tư dự án xem ra vô cùng khó khăn. Bởi, các mảnh đất đều trong tình trạng quây tôn xanh, không có biển tên giới thiệu, không địa chỉ liên hệ… Ấy vậy, nhiều ngày nay, các chủ đầu tư lại đua nhau trưng biển quảng cáo dự án.

Nằm trên tuyến đường Lê Văn Lương, có đến cả chục dự án bất động sản đang được tái khởi động trở lại sau nhiều năm án binh bất động.

Mảnh đất vàng bỏ hoang nằm trên lô đất 4.1 Lê Văn Lương mấy ngày nay đã được trưng biển. Lúc này, người dân sống xung quanh mới có dịp biết được chủ nhân thực sự của nó là ai.

Mảnh đất này rộng hơn 2.000 m2, bị bỏ hoang từ 5-6 năm nay. Vài năm trước, trên hàng rào dự án có in hình, logo của ngân hàng Seabank. Xong đến thời điểm này, trên tấm biển giới thiệu dự án, nó thuộc sở hữu của Công ty CP Dịch vụ và kinh doanh bất động sản Việt Nam. Dự án này được xây dựng thành công trình hỗn hợp, dịch vụ, văn phòng, nhà ở.

  Ảnh minh họa

 
Pano mới tinh vừa được dựng lên


Theo quảng cáo của chủ đầu tư, dự án này mới được Sở quy hoạch kiến trúc phê duyệt phương án kiến trúc vào ngày 9/2/1015. Và chủ đầu tư dự kiến sẽ khởi công quý IV/2015.

  Ảnh minh họa

 
Bên trong dự án 4.1 Lê Văn Lương cỏ dại mọc ngập đầu

Cách dự án 4.1 Lê Văn Lương chưa đầy 100 m, dự án đầu tư xây dựng nhà ở và trung tâm thương mại của Công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội cũng vừa được trưng biển. Khu đất này vốn bị bỏ hoang gần 10 năm nay, hiện chủ đầu tư đang tiến hành đào móng.

  Ảnh minh họa

 
Dự án chung cư Hacinco Complex cũng vừa được trưng biển

Cũng nằm trên trục đường Lê Văn Lương – đoạn gần đô thị Trung Văn, một khu dự án đang được đào móng. Tuy nhiên, mới đây, khi dự án chính thức căng pano thì danh tính về chủ đầu tư mới lộ diện. Dự án này có tên chung cư Ecolife do công ty CP đầu tư và thương mại Thủ Đô làm chủ đầu tư. Dự án mới được cấp giấy phép xây dựng ngày 13/4/2015. Chủ đầu tư đã thực hiện khởi công từ tháng 6/2015, dự kiến hoàn thành dự án tháng 3/2017.

  Ảnh minh họa


  Dự án chung cư Ecolife

Ảnh minh họa

Dự án Ecolife đang được đào móng


Khánh An

Ý kiến bạn đọc