Thời tiết tuần tới: Ngày nắng đến 35 độ, chiều tối mưa dông

17:19, 17/09/2017
|

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, tuần tới, hầu hết các khu vực trên cả nước ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi…

nắng nóng
Tuần tới, ban ngày ở Hà Nội vẫn có nắng nóng đến 35 độ C

Phía Tây Bắc Bộ: Ngày 18, ngày 19, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Từ ngày 20 đến ngày 22, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng phía bắc có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Từ ngày 23 đến ngày 27, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ.

 Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: Ngày 18, ngày 19, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2. Từ ngày 20 đến ngày 22, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Từ ngày 23 đến ngày 27, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2.

 Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: Từ ngày 18 đến ngày 27, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi; riêng khoảng thời kì từ ngày 23 đến ngày 25, các tỉnh phía nam khả năng có mưa rào rải rác. Gió nhẹ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày 18, ngày 19, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Từ ngày 20 đến ngày 27, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, tập trung trong thời kì khoảng từ ngày 23 đến ngày 25. Gió tây đến tây nam cấp 2-3. Đề phòng khả năng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Tây Nguyên: Ngày 18, ngày 19, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 20 đến ngày 27, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, mưa tập trung nhiều ở phía nam khu vực. Gió tây nam cấp 3. Đề phòng khả năng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Nam Bộ: Ngày 18, ngày 19, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 20 đến ngày 27, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Đề phòng khả năng có tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Hà Nội: Ngày 18, ngày 19, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2. Từ ngày 20 đến ngày 27, đêm và sáng nhiều mây, có mưa rào vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2.

Tuệ Khanh


Ý kiến bạn đọc