HLV Hữu Thắng bất ngờ gạch tên "quả bóng Vàng" Việt Nam

15:20, 16/03/2016
|

(VnMedia) - Cách đây ít hôm, trong bản danh sách sơ bộ, HLV Hữu Thắng có điền tên tiền đạo Nguyễn Anh Đức của Bình Dương. Mặc dù vậy, trong một chia sẻ với báo giới Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chốt lại danh sách và không sử dụng Anh Đức.

Anh Đức sẽ không lên tuyển lần này
Anh Đức sẽ không lên tuyển lần này

Đây rõ ràng là điều khá đáng tiếc, bởi Anh Đức vẫn đang là chân sút chủ lực của CLB Bình Dương. Cầu thủ này hiện cũng đang là đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam.

Không chỉ có Anh Đức, một cầu thủ khác của Bình Dương là tiền vệ Tấn Tài cũng không còn nằm trong danh sách tập trung. Được biết, trước khi điền tên Tấn Tài, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam không biết cầu thủ này đã tuyên bố giã từ tuyển quốc gia sau AFF Cup 2014.

Như vậy, từ danh sách 32 cầu thủ ban đầu, hiện tuyển Việt Nam đã được rút xuống còn 29 người. Cách đây hai hôm, VFF cũng đã yêu cầu loại tiền vệ Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội T&T ra khỏi danh sách do có hành vi xô ngã trọng tài. Được biết, sẽ có ít nhất 2 cầu thủ nữa sẽ phải chia tay trong thời gian tới, bởi HLV Hữu Thắng chỉ muốn lấy khoảng 27 người.

Vào 19h00 tối nay (16/3), trên sân Hàng Đẫy, HLV Hữu Thắng sẽ có buổi ra mắt CĐV bằng trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T. Được biết ở trận này, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ sử dụng đội hình mạnh với ít nhất hai cầu thủ ngoại để đấu tuyển Việt Nam. Ban tổ chức sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu này.


Ý kiến bạn đọc