Neymar bí mật "đi đêm" với Real Madrid

11:34, 21/01/2016
|

(VnMedia) - Truyền thông Tây Ban Nha vừa đăng tải tin gây sốc. Theo đó, “ngôi sao” người Brazil của Barcelona - Neymar đã bí mật “đi đêm” với Real Madrid khi lén gặp người đại diện của đội bóng này tại Zurich, Thụy Sỹ.

Neymar sẽ sớm làm đồng đội của C.Ronaldo
Neymar sẽ sớm làm đồng đội của C.Ronaldo?

Đài Ona Cero hôm qua (20/1) đưa tin, Neymar và cha mình đã bí mật hẹn gặp với người đại diện của Real Madrid là Wagner Ribeiro bên lề lễ trao giải “Quả bóng Vàng FIFA 2015” diễn ra tại Zurich.

Phía Real Madrid đã xác nhận thông tin này, trong khi đó cầu thủ người Brazil cũng chẳng ngại ngần thừa nhận đã gặp gỡ với đại diện của kình địch. Chưa ai rõ nội dung của cuộc gặp nói trên nhưng có một điều chắc chắn Neymar đang cố tình gửi đi một thông điệp về tương lai của mình với ban lãnh đạo của Barcelona.

Hiện tại Neymar đang gặp khó khăn trong việc thương thảo hợp đồng mới với Barcelona khi hai bên chưa thể thống nhất được mức lương, thưởng cho cầu thủ người Brazil này. Thế nên thông qua việc cuộc gặp bí mật với Real Madrid, Neymar như ngầm đe dọa sẽ ra đi nếu Barcelona không có những động thái nhượng bộ.

Thực tế cũng cho thấy trong bộ 3 MSN (Messi-Suarez-Neymar), chỉ có cầu thủ người Brazil là có khả năng cao nhất “đào tẩu” sang sân Bernabeu. Bản thân Neymar cũng không ít lần bóng gió muốn ra đi.

Mọi chuyện càng trở nên nghiêm trọng khi mới đây “đàn anh” Roberto Carlos công khai tuyên bố sẽ đứng ra làm cầu nối giúp Neymar thỏa ước nguyện tới Real Madrid. Cựu danh thủ người Brazil này từng là “tượng đài” của sân Bernabeu nên anh có đủ mối quan hệ và uy tín để làm được việc đó.


Ý kiến bạn đọc