Công Phượng phải ở lại Qatar phẫu thuật gãy xương vai

10:24, 21/01/2016
|

Ngay sau khi bị chấn thương, Công Phượng đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu và bác sĩ yêu cầu phẫu thuật gấp. Tới nay, tình hình sức khỏe của Công Phượng đã dần dần ổn định.

Công Phượng gặp chấn thương nặng ở trận đấu với U23 UAE
Công Phượng gặp chấn thương nặng ở trận đấu với U23 UAE

Công Phượng được đưa tới bệnh viện cấp cứu ngay sau pha va chạm trên sân, các bác sĩ hội chẩn trước khi đưa ra quyết định: Mổ gấp. Sau khi chụp phim X-Quang, Công Phượng được khẳng định là vỡ xương quai xanh và sau hơn một giờ làm phẫu thuật và bó bột cố định xương vai, Công Phượng đã được đưa sang phòng hồi phục.

Do pha va chạm quá mạnh và ép vào lồng ngực, chèn vào phổi nên Công Phượng ban đầu cảm thấy khó thở và cần sự chăm sóc, theo dõi của các bác sĩ. Theo dự đoán, Công Phượng sẽ mất từ 2-4 ngày để có thể di chuyển về Việt Nam. Đoàn bóng đá Việt Nam cũng cắt cử 2 người ở lại với Công Phượng, trong đó có bác sĩ Kubo. Hôm nay, cả đội sẽ về Việt Nam và trước khi chia tay Doha, không ít người đã gửi lại lời động viên Công Phượng.

Trận đấu với U23 UAE là một trận đấu đầy sự kiện với Công Phượng. Trong ngày sinh thứ 21, tiền đạo xứ Nghệ đã chơi rất hay, ghi bàn mở tỷ số, chuyển đường quyết định để Tuấn Anh nâng tỷ số lên 2-1 và kết thúc bằng một chấn thương nặng. Cách đây 1 tháng, Công Phượng cũng bị rạn xương bàn tay…


Ý kiến bạn đọc