MU "gặp họa": Schweinsteiger nguy cơ treo giò 3 trận

11:25, 08/12/2015
|

(VnMedia) - Sau trận hòa tệ hại trước West Ham, Man Utd còn phải đối mặt với án phạt của Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) dành cho tiền vệ người Đức Bastian Schweinsteiger.

Bastian bị cáo buộc có hành vi bạo lực với
Bastian Schweinsteiger bị cáo buộc có hành vi bạo lực với Winston Reid (áo xanh)

Cuối tuần qua, Man Utd một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng khi để West Ham cầm hòa 0-0 ngay trên sân nhà Old Trafford. Đáng chú ý, đây là trận hòa thứ 7 của Man Utd trong 10 trận đấu gần đây trên tất cả mặt trận. Hệ quả là Man Utd đối mặt với nguy cơ bị đá văng khỏi top 4 sau vòng 15 Ngoại hạng Anh.

Chuyện tệ hại vẫn chưa dừng lại ở đó. Man Utd nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Bastian Schweinsteiger trong 3 trận đấu tới. Lý do là vì Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới đây đã cáo buộc "tắc kè hoa" có hành vi bạo lực - đánh cùi chỏ vào mặt hậu vệ Winston Reid bên phía West Ham.

Dù trọng tài Mark Clattenburg và các trợ lý không quan sát kịp tình huống này nhưng sau khi báo chí Anh phản ánh, FA đã vào cuộc và xem lại băng ghi hình. "Bastian Schweinsteiger bị cáo buộc đã có hành vi bạo lực với hậu vệ Winston Reid trong trận đấu với West Ham. Chúng tôi sẽ đưa đoạn video ghi lại vụ va chạm cho tổ trọng tài 3 người. Đó sẽ là những nhân vật quyết định Schweinsteiger có hành vi nguy hiểm hay không", người phát ngôn của FA nêu rõ.

Trong trường hợp bị FA buộc tội, Schweinsteiger sẽ bị treo giò 3 trận, tương đương với mức phạt do  nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

Nếu Schweinsteiger bị treo giò thì đó thực sự là đòn đau với Man Utd, trong bối cảnh đội bóng đang khủng hoảng lực lượng với sự vắng mặt của Rooney, Schneiderlin, Marcos Rojo, Antonio Valencia, Ander Herrera, Luke Shaw và Phil Jones.


Ý kiến bạn đọc