HLV Ancelotti đánh tiếng muốn dẫn dắt Man Utd

09:28, 08/12/2015
|

(VnMedia) - Trong bối cảnh ông Van Gaal đang hứng chịu "cơn bão" chỉ trích vì thành tích yếu kém và lối chơi nghèo nàn của MU, cựu HLV Chelsea - Ancelotti bất ngờ lên tiếng muốn tiếp quản chiếc ghế của người đồng nghiệp tại Old Trafford.

HLV Ancelotti bất ngờ ngỏ lời với Man Utd
HLV Ancelotti bất ngờ ngỏ lời với Man Utd

Lần đầu tiên kể từ khi lâm vào cảnh thất nghiệp, vị HLV nổi tiếng người Italia này mới chính thức công khai mong muốn dẫn dắt "quỷ đỏ". Trước đó, ông Ancelotti khẳng định chưa muốn đề cập tới công việc vì muốn có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình sau khi bị Real Madrid sa thải.

"Tất nhiên mọi HLV đều mong muốn được dẫn dắt Man Utd. Vào lúc này tôi thực sự muốn trở lại Ngoại hạng Anh và tiếp quản một CLB có dự án tốt. Không ở nơi đâu có sự cạnh tranh mạnh mẽ như Ngoại hạng Anh cùng với bầu không khí luôn cuồng nhiệt", ông Ancelotti thừa nhận trên tờ The  Independent.

Chiến lược gia 56 tuổi này cũng nhấn mạnh, ông không quá vội vàng và sẵn sàng chờ đợi khi thời cơ tới (thời điểm HLV Van Gaal bị sa thải). Hiện tại ông Van Gaal còn hợp đồng với Man Utd tới mùa hè 2017. Tuy nhiên, một số nguồn tin từ  Anh cho biết, "quỷ đỏ" sẵn sàng bỏ tiền để hủy hợp đồng với vị HLV người Hà Lan nếu Man Utd không thể vượt qua vòng bảng Champions League.

Ancelotti là một trong những HLV giàu kinh nghiệm và thành tích nhất hiện nay. Ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như AC Milan, Juventus, Chelsea, Paris St German, Real Madrid. Trong hơn 3 năm chỉ đạo Chelsea, chiến lược gia này từng giúp "The Blues" vô địch Ngoại hạng Anh, đoạt 1 cúp FA và 1 siêu cúp Anh.


Ý kiến bạn đọc