HLV Klopp lên kế hoạch đưa Gerrard trở lại Liverpool!

15:31, 05/11/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Đức đang lên kế hoạch đầy tham vọng để đưa thủ quân huyền thoại của Liverpool - Steven Gerrard trở lại sân Anfield thi đấu.

Gerrard (giữa) sẽ trở lại thi đấu dưới trướng của HLV Klopp?
Gerrard (giữa) sẽ trở lại thi đấu dưới trướng của HLV Klopp?

Kể từ khi chia tay Liverpool ở mùa giải trước, Gerrard đã chuyển tới thi đấu cho LA Galaxy tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). Cuối tuần qua, Gerrard hoàn tất  mùa bóng đầu tiên của anh tại MLS với trận thua trước Seattle Sounders. Nhân kỳ nghỉ hết giải, Gerrard đã đáp chuyến bay trở lại Liverpool.

Sự trở lại của huyền thoại số 8 một thời khiến các CĐV Liverpool không khỏi ao ước được chứng kiến Gerrard thi đấu dưới trướng của ông thày tài ba Klopp. Đó cũng là câu hỏi báo chí Anh đặt ra cho chiến lược gia người Đức.

Ông Klopp tỏ ra hồ hởi và cho biết đã có sẵn kế hoạch để mời Gerrard trở lại thi đấu. "Trước khi dẫn dắt Liverpool thi đấu trận đầu tiên với Tottenham, Gerrard đã gọi điện nói chuyện và chúc tôi thành công với đội bóng này. Anh chàng đó rất tuyệt. Tôi biết Gerrard chính là huyền thoại của Liverpool", ông Klopp nói.

Cũng theo vị HLV này, ông đã để ngỏ cánh cửa cho Gerrard trở lại vào bất cứ khi nào. "Trong giai đoạn nghỉ của giải MLS, Gerrard có thể tập luyện cùng toàn đội, làm bất cứ điều gì mà cậu ấy muốn. Cánh cửa luôn rộng mở với Gerrard".

"Cậu ấy vẫn dành tình cảm sâu đậm với Liverpool nhưng chúng tôi không thể bàn bạc bất cứ điều gì khác vì hiện tại Gerrard vẫn còn hợp đồng với LA Galaxy tới tháng 11/2016", ông Klopp nói.

Thông tin do HLV Klopp cung cấp cho thấy, không loại trừ Liverpool sẽ tuyển mộ Gerrard về chơi bóng tạm thời trong vài tháng như trường hợp CLB Man City từng làm trước đây với của Lampard.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc