C.Ronaldo từ chối gắn bó tương lai với Real Madrid

15:25, 02/11/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha lại khiến người hâm mộ Real Madrid lo lắng khi thừa nhận, anh không chắc sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu nữa hay không.

C.Ronaldo để ngỏ khả năng chia tay Real Madrid
C.Ronaldo để ngỏ khả năng chia tay Real Madrid

Chỉ sau 6 năm chơi bóng cho Real Madrid, C.Ronaldo đã vượt "chúa nhẫn" Raul trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mới đây, hồi đầu tháng 10/2015, C.Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử 4 lần đoạt danh hiệu "giày Vàng châu Âu" - danh hiệu tôn vinh cầu thủ thi đấu xuất sắc và ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải. Cụ thể trong mùa giải 2014-2015, cựu cầu thủ của Man Utd đã ghi được tổng cộng 48 bàn thắng sau 35 trận tại La Liga, hơn 5 bàn so với "sóc nhỏ" Messi.

Ở tuổi 30, C.Ronaldo hứa hẹn sẽ còn tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới cùng "kền kền trắng". Tuy nhiên, thời điểm này liên tục xuất hiện tin đồn về khả năng C.Ronaldo sẽ trở lại Ngoại hạng Anh thi đấu.

Trước những đồn thổi đó, C.Ronaldo lại tỏ ra úp mở về tương lai của mình. "Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc tại Real Madrid nhưng không thể chắc chắn điều gì trong tương lai. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ đưa ra những quyết định đem lại cảm giác thoải mái cho mình nhất", tiền vệ này cho hay.

Khi được phóng viên đặt câu hỏi về trận siêu kinh điển tới đây với Barcelona, cựu cầu thủ của Man Utd một lần nữa khẳng định muốn chứng tỏ anh là cầu thủ số 1 thế giới hiện nay.

"Tôi không bao giờ chấp nhận thất bại. Nếu đội bóng thua trận tôi thường không kiểm soát được mình. Tôi hay cáu giận, la hét và thậm chí nói những thứ ngu ngốc và sau đó phải hối hận vì việc làm của mình. Trong tâm trí, tôi luôn coi mình là số 1 và tôi nghĩ đó là cách để mọi người tự gây áp lực để có thể trở thành người xuất sắc nhất", cầu thủ 30 tuổi này tiết lộ.

Real Madrid hiện đang dẫn đầu giải La Liga với 24 điểm có được nhưng chỉ xếp trên kình địch Barcelona nhờ hiệu số bàn thắng, thua tốt hơn. Chính vì vậy cuộc so tài giữa Real Madrid với đối thủ này vào ngày 22/11 tới đây sẽ chính thức phân định ngôi đầu.

Minh Quang (Goal, Sport)


Ý kiến bạn đọc