Cầu thủ Chelsea âm mưu đẩy Mourinho ra đường!

10:43, 02/11/2015
|

(VnMedia) - Cầu thủ Chelsea công khai thừa nhận đã quá chán ngán cách huấn luyện của HLV Mourinho và "thà bị thua còn hơn nỗ lực giành chiến thắng vì vị HLV này"!

HLV Mourinho đang bị học trò
HLV Mourinho đang bị học trò "đâm sau lưng"!

Thông tin gây sốc này do bình luận viên đài BBC 5 Garry Richardson tiết lộ trong chương trình thể thao tuần hôm qua (1/11).

"Để tôi kể cho bạn nghe câu chuyện rất bất ngờ về CLB Chelsea. Tôi nhận được thông tin này thông qua một người trung gian. Một cầu thủ trong đội hình chính của Chelsea cho biết, mối quan hệ tệ hại giữa ông Mourinho và các cầu thủ đã thực sự chạm đáy.

Tất cả cầu thủ đều chán ngấy với cách cư xử cũng như những cơn giận bất thường của vị HLV này với nhiều thành viên trong đội. Cầu thủ này cũng xác nhận, mối quan hệ giữa Hazard và HLV Mourinho rất căng thẳng đúng như báo chí đăng tải", ông Garry Richardson nói.

Cũng theo biên tập viên của BBC 5, cầu thủ giấu tên của Chelsea còn quả quyết. "Tôi thà thua trận còn hơn nỗ lực giành chiến thắng cho HLV Mourinho".

Chưa rõ mức độ chính xác thông tin do ông Garry Richardson cung cấp nhưng có thể nhận thấy sự rạn nứt trong nội bộ CLB Chelsea là có thật. Thậm chí trước khi trận đấu giữa Chelsea và Liverpool diễn ra, báo chí Anh đã đồn thổi "The Blues" sẽ tiếp tục để thua trận thứ 6 tại Ngoại hạng Anh do cầu thủ không muốn thi đấu! Kết quả là Chelsea đã thua tan tác 1-3 trước đoàn quân của HLV Klopp.

Bất bình, chán chường và thất vọng tới cùng cực, HLV Mourinho đã từ chối gần như toàn bộ các câu hỏi của phóng viên. Điệp khúc "tôi không có gì để nói hết" liên tục được vị HLV này sử dụng trong đoạn phỏng vấn ngắn chưa từng thấy kéo dài đúng 55 giây.

Giờ đây người hâm mộ đang chờ đợi những phản ứng mới nhất của Chelsea trước thông tin gây sốc của đài BBC5.

Minh Quang (Mail)


Ý kiến bạn đọc