HLV Mourinho nhận tối hậu thư từ chủ tịch Abramovich!

12:41, 02/11/2015
|

(VnMedia) - Ông Mourinho sẽ có 2 trận đấu cuối cùng để cứu vãn sự nghiệp của mình. Nếu tiếp tục thất bại, Chelsea sẽ buộc phải chấm dứt hợp đồng với "người đặc biệt" trước thời hạn.

Ông Mourinho chỉ có 2 trận đấu cuối để cứu vãn sự nghiệp của mình
Ông Mourinho chỉ có 2 trận đấu cuối để cứu vãn sự nghiệp của mình

Nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay, tỉ phú người Nga Abramovich đã cho ông Mourinho cơ hội cuối cùng để giữ lấy chiếc ghế của mình tại sân Stamford Bridge. Theo đó, "người đặc biệt" sẽ có 2 trận đấu để cải thiện tình hình hiện nay của đội bóng, bằng không trát sa thải chắc chắn sẽ được gửi tới vị HLV này.

Theo lịch, giữa tuần này, đội bóng thành London sẽ có cuộc đón tiếp CLB Dynamo Kiev ở lượt trận thứ tư Champions League. Đó sẽ là trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng, ảnh hưởng tới khả năng đi tiếp vào vòng knock out của Chelsea.

Tiếp theo đó, thày trò ông Mourinho còn chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của Stoke City, đội bóng đang đứng phía trước Chelsea trên bảng xếp hạng, tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. 

Nguồn tin từ phía Chelsea cũng cho biết, chủ tịch Abramovich sẽ triệu tập cuộc họp với các bộ phận lãnh đạo đội bóng để đánh giá về 2 trận đấu với Dynamo Kiev và Stoke City trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của ông Mourinho.

Hiện tại, cựu HLV Chelsea - ông Ancelotti vẫn đang là ứng cử viên sáng giá thay thế ông Mourinho. Trong trường hợp bị sa thải sớm, vị HLV người Bồ Đào Nha này sẽ nhận được số tiền bồi thường 9,5 triệu bảng, thay vì con số 30 triệu bảng như báo chí đăng tải trước đó.

Minh Quang (ESPN)


Ý kiến bạn đọc